Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream?

Chỉ cần khoe những phần này của cơ thể, các streamer nữ đã thu được rất nhiều tiền.

Với các streamer, donate là khoản thu nhập không nhỏ tới từ việc stream. Mỗi lượt donate thường kèm theo yêu cầu nào đó của người gửi. Thường thì số tiền ấy không lớn và có những yêu cầu lành mạnh. Tuy vậy, có những lúc chúng chứa yêu cầu vô cùng quái đản, muốn các nữ streamer phải khoe các bộ phận trên cơ thể là ví dụ.

Khoe chân, nữ streamer nhận “sương sương” 46 triệu đồng

Trước một buổi livestream, streamer Jasmine đã tuyên bố rằng sẽ cho fan xem bàn chân của cô nếu tổng donate của buổi stream đó lên con số 2.000 USD (hơn 46 triệu đồng). Tất nhiên, ai cũng nghĩ rằng điều này rất khó xảy ra, chính cô nàng còn lo lắng: “Tôi sẽ mất hết lượt theo dõi nếu các bạn nhìn thấy bàn chân”.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 1.
Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 2.

Nữ streamer Jasmine

Nhưng ngay sau đó đã có một khán giả chứng minh rằng cô đã sai. Nữ streamer nhận ngay 2.000 USD chỉ để show bàn chân. Ngay khi nhận được đúng đủ số tiền donate mong muốn, Jasmine cũng thực hiện đúng lời hứa của mình đó là show bàn chân lên livestream.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 3.

Đôi chân bạc triệu

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 4.

Thật may mắn cho nữ streamer sau khi show bàn chân lên livestream thì cô đã không mất đi bất kỳ lượt theo dõi nào. Đây quả là tương tác hiếm gặp giữa streamer và người xem!

Khoe nách, nữ streamer được donate bất ngờ

Vốn là một nữ streamer không thật sự có tiếng, tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng, Jami sở hữu một nhan sắc tương đối nổi bật. Đặc biệt, Jami còn rất chăm chỉ diện những bộ quần áo nếu không khoét trên thì cũng phải hở dưới. Cô nàng liên tục chiêu đãi người xem nhiều phen bỏng mắt với một chiếc áo hai dây đơn giản, khoe một phần của đôi gò bồng đảo quyến rũ của mình. Tuy nhiên, điều đáng nói là ngoài việc săm soi vòng một của cô nàng, không ít fan hâm mộ cũng như người xem lại soi cả điểm nhạy cảm khác.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 5.

Theo đó, trong những lần mà nàng streamer làm động tác vươn tay, kênh chat lại bùng nổ đồng thời khen ngợi phần "nách" của cô nàng. Thậm chí không ít người còn đòi nữ streamer gợi cảm này cho xem bộ phận ấy. Trước mong muốn của quá nhiều fan, Jami cũng chẳng nỡ chối từ. Tuy nhiên, cô nàng cũng đưa ra điều kiện khá đặc biệt khi yêu cầu mình phải nhận được tối thiểu 100 bóng bay donate (tương đương với khoảng 200.000 đồng) thì mới chiều lòng người xem.

Đương nhiên, với một số tiền không quá lớn như vậy, Jami nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt donate cùng trị giá 100 bóng bay. Và khi cơn mưa donate đã dừng, nàng streamer cũng quyết đoán thực hiện lời hứa của mình.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 6.
Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 7.

Sinh năm 2000, cô nàng 20 tuổi này thực chất đã có hai năm theo đuổi nghiệp streamer. Nhưng như Jami thừa nhận, chỉ sau phiên livestream hôm đấy, cô nàng mới hiểu cảm giác thế nào là thành công.

Khoe thềm ngực sâu hun hút, nữ streamer kiếm 3,2 tỷ donate một tháng!

Trong tháng 2/2021 này, Sally là nữ streamer nhận được lượng donate nhiều nhất trên nền tảng Afreeca TV với con số khoảng 163 triệu won, tương đương với hơn 3.2 tỷ đồng. Nếu chia theo số giờ livestream, có thể thấy mỗi tiếng, Sally đã đút túi khoảng 36 triệu đồng - một con số không hề nhỏ, thậm chí còn bằng lương cả tháng của người bình thường.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 8.

Điều này làm dấy lên không ít những tranh cãi, người xem cho rằng điều này có phần không xứng đáng, khi những gì Sally làm nội dung trên sóng chỉ là mặc các bộ trang phục mát mẻ, khoe thềm ngực sâu hun hút mà thôi. Thực tế thì dù khó chịu thế nào đi chăng nữa thì kết quả vẫn vậy, phải công nhận ngoại hình là ưu thế quá lớn của Sally so với nhiều người đồng nghiệp khác.

Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 9.
Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 10.
Bộ phận nào trên cơ thể giúp streamer thu hút người xem và nhận nhiều donate trên livestream? - Ảnh 11.

Đây cũng là xu hướng được các nữ streamer chú trọng sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Một tâm hồn “to và tròn” chiếm hẳn một phần bốn màn hình chắc chắn sẽ khiến anh em viewer không khỏi xuyến xao. Mỗi buổi stream là một buổi rửa mắt cho anh em theo dõi trực tiếp. Tuy vậy, việc này cũng có nhiều rủi ro, nhiều trường hợp bị nền tảng live ban thẳng tay khi đang truyền trực tiếp vì hở quá bạo.

Ảnh: Internet