Hình ảnh của Độ Mixi bị các trang web giả mạo gán ghép với chiêu trò "dụ gà"

Gần đây thì thực trạng lừa đảo đang nổi lên như "nấm mọc sau mưa" khi mà mới đây Độ Mixi cũng bị dính vào khi các trang lừa đảo gán ghép hình ảnh của mình.

Độ Mixi được biết đến như là streamer top đầu Việt Nam về lượng fan cũng như độ nổi tiếng trên cả thế giới trong giới streamer. Cũng vì sức ảnh hưởng rất lớn cũng như độ tín dụng cao, anh cũng là nguyên nhân của nhiều vụ tai tiếng như là đóng thuê hàng chục tỷ đồng, hay mới đây là hình ảnh của anh bị ghép vào các trang giả mạo để lừa đảo người chơi PUBG. 

Như những hình ảnh trên thì chúng ta cũng biết được chiêu trò "dụ gà" của các trang web này đều quá cũ. Nhưng cũng có những game thủ còn quá ngây thơ vẫn bị dính "bẫy" khi vô tình thấy quà tặng quá hấp dẫn và dính vào "lưới" của các trang web này. 

Không chỉ tạo trang lừa đảo, chúng còn "tâm huyết" với mục đích của mình bằng cách tạo nhiều tài khoản facebook vào comment nhằm tạo lòng tin cho game thủ và còn "hào phóng" tới mức chạy quảng cáo cho trang web này để tiếp cận nhiều hơn với game thủ. Không chỉ tạo 1 trang web, bọn họ còn tạo nhiều trang web nhằm "phòng hờ" khi bị mất trang vì bị report.

Đây là những thủ đoạn hết sức tinh vi nhưng dường như quá xưa đối với các game thủ kỳ cựu. Nhưng việc gán ghép hình ảnh của người nổi tiếng như Độ Mixi sẽ làm mất đi hình tượng cũng như các rắc rối xung quanh, anh em hãy chú ý để tránh các thủ đoạn này nhé.