MU 2 Mobile sắp được Tencent thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile (MU Mobile) chắc chắn là cái tên sẽ được game thủ nói tới nhiều khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 cực đỉnh của Tencent.

QUỐC TẾ_ Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile (MU 2 Mobile) chắc chắn là cái tên sẽ được game thủ nói tới nhiều khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 cực đỉnh của Tencent.

Toàn Dân Kỳ Tích 2 (Miracle 2) là tựa game MU Mobile vốn được Tencent giới thiệu từ giữa năm 2020 trong khuôn khổ sự kiện hội nghị game thường niên của Tencent – Spark More.

MU 2 Mobile của Tencent sắp thử nghiệm

MU 2 Mobile của Tencent sắp thử nghiệm

Mới đây, trên các diễn đàn game Trung Quốc cho hay trò chơi này sẽ tiến hành thử nghiệm vào ngày 03/03 tới đây. Trò chơi sẽ mang đến một thế giới nhập vai MMORPG trên nền đồ hoạ xuất sắc nhất.

Toàn Dân Kỳ Tích 2 Mobile chắc chắn là cái tên sẽ được game thủ nói tới nhiều khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 cực đỉnh. Có lẽ, Tencent là đơn vị đầu tiên phát triển trò chơi IP MU theo công nghệ đồ họa tối tân này của Epic Games.

Các sản phẩm như PUBG Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, Hồng Đồ Chi Hạ… hay các trò chơi mới được giới thiệu đa phần đều có thiết kế với nền tảng hình ảnh cực kỳ ‘bá đạo’.

Có thể nói, việc ra mắt sản phẩm Miracle 2 sẽ đánh dấu sự phát triển mới cho dòng MU, đáng chú ý nhất là nền đồ hoạ cực kỳ bắt mắt, màu sắc sống động bằng công nghệ UE4. Chắc hẳn nhiều người chơi Việt Nam sẽ mong đợi sản phẩm này sẽ được ra mắt trong nước với nhiều trải nghiệm gần gũi, thân thiện hơn.

MU là một IP game lớn được phát triển bởi Webzen, Hàn Quốc ban đầu ra mắt trên PC sau đó một loạt phiên bản trên di động nối tiếp nhau ra đời. Theo thời gian, ngày càng có nhiều tựa game mobile về MU được ra mắt có sự cải tiến đáng kinh ngạc về chất lượng hình ảnh và đồ hoạ.

Game MU 2 Mobile thử nghiệm vào ngày 03/03

Game MU 2 Mobile thử nghiệm vào ngày 03/03

Sản phẩm do Tencent Games phát hành hứa hẹn sẽ mang đến một luồng không khí mới cho cộng đồng người hâm mộ IP này, thoả sức tung hoành và khám phá thế giới xunh quanh.

Mọi thông tin về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc

Trang chủ: https://qmqj2.qq.com/