Body này của ai? Sự kiện "giàu tính tượng hình" đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm "mlem 3 năm" vẫn bó tay

"Nhìn ngực đoán tên", sự kiện đang khiến 500 anh em game thủ cực kỳ... đau mắt.

Bình chọn đại sứ thương hiệu vẫn là sự kiện được các tựa game nổi trội trên thị trường tổ chức, qua đó cộng đồng sẽ được tự mình đề cử những cái tên đại diện mà mình yêu thích. Thường thì sẽ có từ 3 - 4 option được đưa ra, đây được coi như một ván bài ngửa mà 500 anh em đã có thể biết trước được kết quả.

Tuy nhiên chơi mãi một kiểu cũng chán, mới đây thì Nghịch Mệnh Sư - tân binh quái vật của thể loại chiến thuật Tam Quốc đã "đổi thế" khi tung ra sự kiện "nhìn body đoán tên" khiến việc công bố người đẹp đồng hành trở nên cực kỳ thú vị. Toàn bộ cộng đồng chiến thuật xôn xao như vậy cũng phải thôi, "đề bài" hấp dẫn như thế này cơ mà.

Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 1.

Một chiếc bikini hồng nhẹ, 1 nụ cười tươi tắn, vòng ngực đẫy đà, cơ bụng săn chắc lại kèm làn da trắng nõn, mọi thứ trông cứ quen quen mà lạ lạ, cảm giác như rõ ràng đã gặp ở đâu đó nhưng không thể nào nhớ ra tên. Cả ngàn bình luận, hàng trăm cái tên được game thủ Nghịch Mệnh Sư đưa ra nhưng cảm giác vẫn không "sure kèo" cho lắm, từ Mỹ Linh, Bảo Trâm, Ngọc Trinh cho tới Kỳ Hân đều có thể đúng, cũng có thể sai.

Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 2.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 3.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 4.

500 anh em Nghịch Mệnh Sư trổ tài "nhìn body đoán tên" trong sự hoang mang tột độ

Để "giải khó" cho cộng đồng, chúng tôi đã liên hệ ngay với đội ngũ BQT Nghịch Mệnh Sư và xin tiết lộ một vài gợi ý độc quyền cho độc giả KenhTinGame. Đương nhiên đề bài hấp dẫn như vậy thì gợi ý cũng không thể xuề xòa được rồi.

Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 5.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 6.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 7.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 8.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 9.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 10.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 11.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 12.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 13.

Nghịch Mệnh Sư được đánh giá là bom tấn chiến thuật đúng nghĩa, phá bỏ mọi giới hạn và định kiến về dòng game khô khan này khi sở hữu nền đồ họa "đẹp vượt chuẩn" và gameplay đột phá, có nét tương đồng với series Final Fantasy và Onmyoji. Mức đầu tư triệu đô ấy phần nào khiến game thủ Việt càng kỳ vọng vào lần chọn mỹ nhân đồng hành lần này của Nghịch Mệnh Sư, chắc chắn sẽ là một cái tên hợp lòng 500 anh em game thủ, hợp từ "ngoại hình" bên ngoài  cho tới cả "tâm hồn" bên trong.

Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 14.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 15.
Body này của ai? Sự kiện giàu tính tượng hình đang khiến 500 anh em xịt máu mũi, kinh nghiệm mlem 3 năm vẫn bó tay - Ảnh 16.

Nghịch Mệnh Sư - game chiến thuật Tam Quốc đẹo nhất 2020 sẽ chính thức vào ngày 9/10, Alpha Test 28/9

Một thông tin quan trọng khác, Nghịch Mệnh Sư đã chính thức mở tải cho cả hai HĐH iOS và Android, sẵn sàng Alpha Test ngày 28/9. Các fan của dòng game chiến thuật trong lúc chờ "đáp án" thì nhất định không nên bỏ qua tựa game "bước ngoặt", đột phá mọi mặt này nhé.

https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn