Bom tấn Black Desert Mobile ấn định ngày Closed Beta tại Hàn Quốc

Sau khi kết thúc giai đoạn đăng ký sớm, Black Desert Mobile sẽ chính thức ra mắt phiên bản Beta đầu tiên tại Hàn Quốc vào đầu tháng 2 này…

Cụ thể, Pearl Abyss sẽ ra mắt một phiên bản Beta ngắn hạn kéo dài từ 9/2 đến hết 11/2, phiên bản này sẽ ưu tiên những tài khoản đã đăng ký sớm từ tháng 11 năm ngoái.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng kể từ khi mở cổng đăng ký tài khoản vào 23/11/2017, Black Desert Mobile đã nhận được tới hơn 1 triệu lượt đăng ký, và việc thu hút một số lượng người chơi khổng lồ có nhu cầu trải nghiệm game, NSX chỉ có thể ra mắt một phiên bản CBT ngắn hạn để thử nghiệm sức “chịu đựng” của Server.

black-desert-mobile Bom tấn Black Desert Mobile ấn định ngày Closed Beta tại Hàn Quốc 1

Ngoài ra, phiên bản quốc tế của Black Desert Online cũng đang được phát triển song song cùng phiên bản nội địa và dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Black Desert Mobile về cơ bản vẫn khai thác thế giới trong Black Desert Online, người chơi có thể lựa chọn 1 trong số 5 Class nhân vật, 7 chế độ chiến đấu và các tính năng tùy biến, sinh tồn bao gồm  thu thập, khai thác mỏ, khai thác gỗ, nghề thủ công, câu cá và…địa chủ.

black-desert-mobile Bom tấn Black Desert Mobile ấn định ngày Closed Beta tại Hàn Quốc 2

Bối cảnh game được xây dựng trên 3 vùng lãnh thổ chính là Balenos, Serendia và Calpheon. Trong quá trình quảng bá cho sản phẩm, Pearl Abyss cũng đã giới thiệu tới game thủ đoạn clip ngắn nói về quá trình xây dựng các nhân vật trong thế giới của Black Desert Mobile. Theo đó, các nhân vật trên phiên bản di động đều khá giống với phiên bản PC. Đó cũng chính là cái đích mà NSX ngắm đến khi tạo hình các nhân vật.

black-desert-mobile Bom tấn Black Desert Mobile ấn định ngày Closed Beta tại Hàn Quốc 3

Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại trang chủ: https://www.blackdesertm.com/