Bomman - Minh Nghi chính thức nên duyên vợ chồng, không gian cưới cực ấn tượng

Anh em game thủ eSports cực kỳ vui mừng khi cặp đôi streamer - MC nổi tiếng của Esports Việt đã tổ chức lễ vu quy vào sáng hôm qua

Câu chuyện tình yêu của Minh Nghi với "chiến thần" Bomman luôn được dân tình săn đón, nhờ có cộng đồng đã se duyên nên thỉnh thoảng cặp đôi cũng cập nhật và “phát cẩu lương" nhẹ nhàng một chút như thể hiện sự trân trọng mà fan dành cho hai người.

Mới đây, lễ cưới của hai người đã được tổ chức tại tư gia của cô dâu ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Đây là tin vui được cả làng game mong đợi, bởi chính khán giả chính là người mai mối, tích cực 'đẩy thuyền' để cô dâu - chú rể thành đôi.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, Minh Nghi cho biết: 'Thú thật là tối qua Nghi vẫn phải đi làm đến gần 11h đêm. Về nhà là Nghi tranh thủ chợp mắt để sáng 5h đã phải dậy sớm trang điểm. Lo lắng và hồi hộp là hai cảm xúc lẫn lộn trong Nghi. Nhiều lúc cứ tự hỏi: 'Ủa vậy là sắp có chồng rồi hả!' xong tự cười'.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của dàn phù dâu cùng sự lịch lãm của dàn phù rể, không gian của buổi lễ cũng khiến cộng đồng game thủ thích thú. 

Chú rể Bomman cho biết, đây là buổi tiệc nhỏ dành cho gia đình hai bên. Cặp đôi sẽ có một buổi tiệc dành cho bè bạn trong một ngày trong tháng 9 hoặc tháng 10, thời điểm không có giải đấu Esports nào khác để mọi người có thể sắp xếp thời gian đến dự.