BOOYAH Day - Bản cập nhật hấp dẫn không thể bỏ qua với người hâm mộ Free Fire

Garena Free Fire sẽ được updatee vào ngày 23 tháng 9 với bản cập nhật có tên là BOOYAH Day. Điều này sẽ giới thiệu một loạt nội dung mới bao gồm Clash Squad Xếp hạng Phần 3, một loại vũ khí, một spawn island mới và một số cải tiến khác.

Clash Squad Xếp hạng Phần 3 sẽ bắt đầu cùng với bản cập nhật sau đó và sẽ cung cấp cho người chơi một FAMAS Vàng. Họ sẽ có thể kiếm được phiên bản súng trường tấn công lạ mắt này nếu họ đạt được Vàng III trở lên trong mùa giải.

Cùng với các phiên bản sáng bóng của vũ khí hiện có, PARAFAL cũng sẽ sớm ra mắt. Đây là một khẩu súng trường chiến đấu AR có sức công phá cao và tầm bắn đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nó có tốc độ bắn khá chậm nên bạn sẽ phải đảm bảo từng phát bắn đều có giá trị.

Ngoài ra còn có một số thay đổi về lối chơi trong tựa game battle royale nổi tiếng. Ví dụ, lựu đạn hiện có thể được nấu chín để cho phép bạn có thêm một chút chiến lược khi quyết định thời điểm ném của bạn. Cũng sẽ có tùy chọn Quét khu vực để xác định vị trí các phương tiện gần đó.

Bên cạnh đó, các thay đổi khác đã được thêm vào theo yêu cầu của người chơi. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng đi chơi với bạn bè của mình trong The Training Grounds nhờ các điểm spawn đã được tối ưu hóa. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể chơi cùng nhau trong minigame Target Arcade mới, tấn công nhau bằng súng phun lửa mới được bổ sung hoặc thư giãn trong rạp chiếu phim riêng.

Ngoài ra, spawn island mới có tên The Arena sẽ được thêm vào với bản cập nhật Ngày BOOYAH. Điều này được thiết kế cho Free Fire Continental Series 2020 và có thể thu hút những người quan tâm đến khía cạnh cạnh tranh của trò chơi.