B.o.T: Siêu phẩm bắn súng chiến cơ cho mobile với đồ họa đỉnh cao

B.o.T là tựa game bắn súng được phát triển bởi RED BUTTON LLC-đội ngủ đến từ Nga về các robot trang bị tân tiến chiến đấu với nhau.

Giới thiệu

B.o.T hay còn gọi là Battle of Titans là tựa game bắn súng lấy chủ về các robot trang bị vũ khí hạng nặng. Đến với trò chơi, bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của những pha kịch chiến điên rồ giữa các robot tối tân nhất với chủng loại khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

B o T: Siêu phẩm bắn súng chiến cơ cho mobile với đồ họa đỉnh cao

Nếu bạn là một fan chân chính của dòng game robot kết hợp với các yếu tố công nghệ quân sự thì chắc chắn B.o.T là tựa game mà bạn không thể bỏ qua. Người chơi có thể nắm trong tay quyền điều khiển hoàn toàn một con robot khổng lồ để hỗ trợ pháo binh hay điều khiển cả máy bay không người lái để chiến đấu.

Gameplay

Đến với B.o.T, mọi người sẽ từ ngạc nhiên đến choáng ngợp trước đồ hoạ cực đẹp và chân thật đến từng chi tiết nhỏ. Trong động cơ của robot, bạn có thể nhìn thấy được từng đường nét kiến tạo nên thông qua công nghệ đồ họa Unreal Engine 4.

Trong game này, người chơi cũng phải chú ý đến việc điều khiển các robot titans và đưa ra các chiến thuật ẩn nấp hợp lý để giành lấy chiến thắng. Đây cũng là tựa game đề cao sự tập trung vì nếu chỉ sơ ý một chút bạn có thể bị quân địch tiêu diệt bất cứ lúc nào.

B o T: Siêu phẩm bắn súng chiến cơ cho mobile với đồ họa đỉnh cao

Về cơ cấu trò chơi, cuộc chiến sẽ được diễn ra với hai nhóm robot, nhiệm vụ của bạn là sử dụng chiến lược của riêng mình để khiển các siêu chiến hạm di chuyển, ẩn nấp và tấn công đối phương. Các robot của bạn đều được trang bị hỏa lực hạng nặng như súng xoay nòng, pháo tầm xa cùng khả năng bật nhảy chuyển đổi thành hình dạng phi cơ chiến đấu.

Đặc biệt, người chơi còn có thể trở thành cơ giới sư trong Battle of Titans. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế một con robot mang phong cách riêng biệt với vô vàng phụ tùng đi kèm như giáp, đạn dược và hoả lực đều có thể nâng cấp. Tựa game càng chân thật hơn khi cho phép các Titan hư từng bộ phận, khi một bộ phận bị bắn hạ robot vẫn có thể hoạt động được nhờ các bộ phận khác.

B o T: Siêu phẩm bắn súng chiến cơ cho mobile với đồ họa đỉnh cao

Những điểm đặc sắc của B.o.T

  • Đồ hoạ cực đẹp nhờ công nghệ Unreal Engine 4 và âm thanh sống động.
  • Đề cao khả năng di chuyển và tính chiến lược.
  • Kho giáp và hoả lực phong phú để tạo nên robot của riêng mình.
  • Làm game trở nên chân thật hơn nhờ cơ chế thiệt hại từng bộ phận.

Tải ngay B.o.T tại:            Android            –              APK          –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?