Brave Nine sẽ trở thành game offline để tri ân các game thủ vào cuối năm 2024

Tựa game nhập vai chiến thuật Brave Nine sẽ dừng chân và trở thành tựa game offline sau 7 năm đồng hành cùng game thủ.

Brave Nine hay Brown Dust là tựa game nhập vai chiến thuật được ra mắt vào năm 2017. Game đã thu hút lượng lớn người chơi bởi tạo hình độc đáo của các nhân vật, cùng với lối chơi mang đậm phong cách chiến thuật của mình. Sau hơn 7 năm đồng hành cùng các game thủ, nhà phát triển quyết định chuyển tựa game này thành một tựa game offline để tri ân cho các người chơi của mình vào cuối năm 2024.

Tạo hình xuất sắc của các nhân vật trong game Brave Nine
Tạo hình xuất sắc của các nhân vật trong game

Tuy đây là một tin khá buồn với những người hâm mộ Brave Nine, nhưng đây là điều mà ai cũng đoán được. Theo nhiều nguồn tin từ cộng đồng game thủ Hàn Quốc, thì nguyên nhân chính là do tựa game Brown Dust 2 đang gặp vài vấn đề và thiếu nhân sự một cách trầm trọng, bên cạnh đó đồ họa của Brave Nine cũng khá lỗi thời khiến game không có nhiều người chơi mới nữa.

Điều đáng mừng là hãng game NEOWIZ thay vì quyết định đóng cửa vĩnh viễn, họ đã chuyển Brave Nine thành một tựa game offline để những người chơi lâu năm vẫn có thể tiếp tục đồng hành cùng tựa game mobile này. Giờ đây, bạn vẫn có thể vào game và trải nghiệm bình thường, tuy nhiên các tính năng PvP sẽ có một số hạn chế nhất định.

Tâm thư của đội ngũ Brave Nine gửi cho người chơi
Tâm thư của đội ngũ Brave Nine gửi cho người chơi

Ngoài ra, Giám Đốc Điều Hành của tựa game Brave Nine còn đưa ra chính sách hoàn tiền dành cho các game thủ nạp tiền sau ngày 14/7. Người chơi có thể liên hệ với hỗ trợ viên trong game hoặc nhắn tin tới email hỗ trợ để được hoàn tiền trước tháng 12.

Có thể nói, Brave Nine là một trong số ít trường hợp tựa game được chuyển thành game offline thay vì đóng cửa hoàn toàn. Trước đây cũng có vài tên quen thuộc như Megaman Xdive với Metal Slug Attack… Điểm chung của những tựa game này là đều được cộng đồng đánh giá rất cao ở mảng lối chơi và cả đồ họa đầy ấn tượng. Hiện game vẫn còn được trải nghiệm bình thường với phiên bản online đầy đủ, bạn có thể tải và trải nghiệm game ngay bây giờ.

Trang chủ : https://www.bravenine.com/en