Brawl Fighter: Tựa game đối kháng mobile quy tụ các chiến binh huyền thoại

Brawl Fighter là tựa game do Azura Global phát triển. Đây là trò chơi quy tụ những chiến binh từ khắp nơi trong vũ trụ chiến đấu với nhau.

Giới thiệu

Brawl Fighter là tựa game đối kháng mobile đưa người chơi hoá thân vào các nhân vật huyền thoại hùng mạnh. Những bộ anime chiến đấu bạn từng đọc, những nhân vật siêu anh hùng trong các bộ phim hollywood bạn từng xem đều xuất hiện trong tựa game này.

Nếu bạn là một fan cuồng về thể loại game đối kháng thì Brawl Fighter – Super Warrior Fighting Game là cái tên mà bạn không thể nào bỏ qua được. Với đồ hoạ đẹp và độc đáo cùng những trận chiến đầy máu lửa, kịch tính sẽ không làm người chơi thất vọng.

Brawl Fighter: Tựa game đối kháng mobile quy tụ các chiến binh huyền thoại

Gameplay

Trong Brawl Fighter, người chơi có nhiệm vụ chọn lựa anh hùng huyền thoại mà mình yêu thích để chiến đấu. Bạn phải vận dụng sự khéo léo và nhanh nhẹn của mình để di chuyển nhân vật tránh những đòn đánh của đối thủ và ra những đòn phản công chớp nhoáng, đồng thời sử dụng các kỹ năng một cách thông minh để giành chiến thắng.

Trên mỗi nẻo đường trong trò chơi sẽ luôn có một cô tiên xanh đồng hành cùng bạn và hướng dẫn chi tiết để giúp bạn vượt qua các cửa ải dễ dàng hơn. Ngoài ra, người chơi còn phải đăng nhập tài khoản để lưu giữ các ải mà mình đã chinh phục được.

Brawl Fighter: Tựa game đối kháng mobile quy tụ các chiến binh huyền thoại

Ở Brawl Fighter không chỉ có một chế độ chơi 1vs1 mà còn bổ sung thêm chiến đội 2vs2 giúp người chơi tận hưởng cuộc chiến trở nên gây cấn và hấp dẫn hơn đòi hỏi sự tập trung nhất định vào trận đấu.

Đặc biệt, game còn có thêm chế độ đấu vô cùng hấp dẫn là PVP online, người chơi sẽ không còn phải ngán ngẩm vì phải chiến đấu với NPC lập đi lập lại. Bạn sẽ cần phải hoàn thiện việc di chuyển nhân vật khéo léo hơn, ra các đòn đánh kỹ năng thông minh hơn để chiến thắng các đối thủ khác trên toàn thế giới giành lấy Top 1 bảng xếp hạng chiến binh mạnh nhất.

Brawl Fighter: Tựa game đối kháng mobile quy tụ các chiến binh huyền thoại

Những điểm đặc sắc của Brawl Fighter

  • Đồ hoạ nhân vật 2D vô cùng đẹp mắt và mới lạ.
  • Cốt truyện hấp dẫn xuyên suốt trò chơi với nhiều phân cảnh khác nhau.
  • Âm thanh và hiệu ứng vô cùng sinh động kích thích người chơi chiến đấu
  • Gồm 40 nhân vật cho bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Có nhiều chế độ chơi khác nhau như vượt ải, 1vs1, 2vs2 và PVP online.

Hãy tải ngay Brawl Fighter tại:                Android               –             APK           –            IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?