Điều gì làm nên thành công của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ giữa thị trường game đầy khốc liệt?

Cho dù ra mắt chưa lâu, nhưng Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ chiếm lĩnh thị trường game nhập vai Việt

Được đánh giá là một trong những bom tấn nhập vai IP độc quyền Thiếu Lâm mà game thủ Việt không được bỏ lỡ, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đã và đang thực sự tạo nên kỳ tích khi thu hút được một lượng đông đảo người chơi và không ngừng tăng trưởng từng ngày. Vậy điều gì làm nên thành công của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ giữa hàng trăm nghìn tựa game đang dần bão hòa trên thị trường Việt?

Bỏ qua những tiêu chí trong nội tại của tựa game như: nhân vật, hoạt động, đồ họa… Đó chỉ là những điều hấp dẫn dành cho các tân thủ, còn đối với những người chơi kỳ cựu thì Tân Giang Hồ Truyền Kỳ có sức hút nhất ở khâu chăm sóc khách hàng. Mọi thứ hào nhoáng, bao giờ cũng chỉ được thời gian đầu, nếu muốn gắn bó lâu dài, bắt buộc tựa game đó phải biết cách để gắn kết người chơi và có một cam kết vững chắc từ NPH. Tân Giang Hồ Truyền Kỳ dường như đã và đang làm được điều đó.

Thể hiện bằng xuyên suốt chiều dài hoạt động, từ khi ra mắt vào hồi đầu tháng 4 cho đến nay, đội ngũ NPH luôn đứng đằng sau và hỗ trợ người chơi mỗi khi gặp sự cố trong việc trải nghiệm game. Những vấn đề gặp phải, khi người dùng phản ánh thì luôn được NPH giải đáp tận tình và khắc phục sau từng bản update. Điển hình phải kể đến phiên bản update hấp dẫn vào giữa tháng 7 và tháng 9 vừa qua, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đã tung ra rất nhiều sự đổi mới trong tính năng nhằm đa dạng hóa cách thức tăng lực chiến cho người chơi như: nhập Ma Địa Tàng, Chùa nuôi Rồng, Cửu Châu… Sau hàng loạt những thay đổi từ trước tới nay thì việc mở ra ba tính năng mới này đang đón nhận nhiều tín hiệu tích cực cho việc trải nghiệm game của người chơi trở nên tốt hơn.

Các chuỗi sự kiện được tổ chức thường xuyên, đều đặn tại fanpage, thậm chí ở mỗi lần cập nhật phiên bản mới, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đều phát code miễn phí cho toàn bộ server. Bởi vậy mà các hoạt động ingame như: sự kiện Hồng Mộng, khoe Tọa Kỵ… luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của anh em game thủ.

Bên cạnh sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ NPH, chúng ta cũng không thể bỏ qua các hoạt động bang hội trong game. Được đánh giá là một trong các hội quán đông vui bậc nhất, anh em game thủ coi Tân Giang Hồ Truyền Kỳ như  ngôi nhà thứ hai của mình. Do vậy, bất cứ vấn đề thắc mắc hoặc bí kíp tích lũy được, đều được người chơi chia sẻ một cách rộng rãi trên group để mọi người cùng tháo gỡ và rút kinh nghiệm.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để làm nên thành công của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ, đó chính nội tại của tựa game này. Với một hệ thống tính năng đa dạng và các hoạt động PVP dày đặc sẽ không ngừng cuốn game thủ vào chuỗi chinh chiến không hồi kết. Hơn nữa, với việc ghép các server vào với nhau, đảm bảo các chiến trường trong game sẽ luôn chật kín người chơi, tạo nên khung cảnh đông đúc mà bất kỳ fan kiếm hiệp nào cũng muốn được trải nghiệm.

Cho dù có là lý do nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng không thể phủ nhận sức hút từ Tân Giang Hồ Truyền Kỳ với cộng đồng game thủ Việt hiện nay. Mang những nét đột phá trong việc kết hợp các tinh hoa của các thể loại Kiếm-Tiên-Ma, tựa game này trở nên nổi bật là điều dễ, cộng hưởng cùng nội tại chất lượng và đội ngũ admin tâm  huyết, Tân Giang Hồ Truyền Kỳ hoàn toàn có cơ sở để mơ về một tương lai tươi sáng hơn.

Game thủ có thể nhận ngay những phần quà với Giftcode giá trị tại fanpage chính thức của sản phẩm, để có những phút giây thăng hoa hơn khi hoà mình vào thế giới rộng lớn trong Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Class Đạo Sĩ và Ngộ Không sẽ xuất hiện tại phiên bản cập nhật tiếp theo, các bạn hãy chờ đón nhé!

Tải iOS: https://tghios.onelink.me/9cIM/91eff8de

Tải Android: https://tghand.onelink.me/owXx/71f4238f

Trang chủ: https://tgh.sungame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tangianghotruyenky

MỤC LỤC [Hiện]