BTS Universe Story - Game về nhóm nhạc nam BTS Open Beta ở 173 nước

QUỐC TẾ_ Vào ngày 24/09, tựa game casual về nhóm nhạc nam đình đám BTS, BTS Universe Story, chính thức phát hành toàn cầu ở 173 nước.

Vào ngày 24/09, hãng game Netmarble (đứng đầu là CEO Kwon Young-sik và COO Lee Seung-won) đã thông báo chính thức ra mắt trò chơi casual mô phỏng về nhóm nhạc BTS Hàn Quốc. Game có tên là BTS Universe Story dựa trên quyền sở hữu trí tuệ (IP) của BTS. Sản phẩm mở cửa với ngôn ngữ tiếng Anh tại 173 quốc gia và khu vực trên thế giới.

BTS Universe Story - Game về nhóm nhạc nam BTS Open Beta ở 173 nước

BTS Universe Story – Game về nhóm nhạc nam BTS Open Beta ở 173 nước

Theo đó, BTS Universe Story là sản phẩm hợp tác thứ 2 giữa công ty game Netmarble và BTS. Đây là game mobile hoàn toàn miễn phí, phát hành trên các cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play. Người chơi có thể download trò chơi về máy và cài đặt dễ dàng chỉ sau vài phút.

Thông qua các trò chơi, game thủ có thể trực tiếp tham gia vào quá trình sáng tạo và phát triển cốt truyện trong game dựa trên sự lựa chọn của chính bạn. Mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến kết quả khác nhau dựa trên các nhân vật trong BTS. Ngoài ra, trò chơi BTS Universe Story. còn có chế độ xây dựng câu chuyện, nơi mọi người có thể dễ dàng tạo ra câu chuyện của riêng mình và các hình thức khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể chọn tùy chọn những câu chuyện chưa xảy ra theo cách riêng của mình.

BTS Universe Story - Game về nhóm nhạc nam BTS Open Beta ở 173 nước

BTS Universe Story – Game về nhóm nhạc nam BTS Open Beta ở 173 nước

Trong trò chơi còn có chế độ sưu tập cho phép người chơi thu thập các trang phục và phụ kiện thú vị với nhiều phong cách khác nhau theo đúng style của những anh chàng BTS Hàn Quốc. Bạn sẽ thiết kế để phù hợp với tính cách của từng nhân vật trong BTS Mobile.

Ngoài ra, game mobile của Netmarble còn hỗ trợ chế độ Bộ sưu tập, nơi bạn có thể tận hưởng khả năng chụp ảnh thực tế tăng cường (AR) khi thu thập quần áo và phụ kiện. Sau đó, bạn có thể trưng diện cho các nhân vật trong thế giới của BTS, tất nhiên hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh với các thao tác chọn lựa đơn giản.

Để đánh dấu việc phát hành chính thức BTS Universe Story, Netmarble đang tổ chức sự kiện Đăng nhập nhận skin. Game thủ tham gia có thể kiếm 30 đồ trang sức mỗi ngày chỉ bằng cách vào game với thời gian trong 7 ngày. Ngoài ra, khi tạo story của riêng mình và nhận lượt thích từ những người dùng khác bạn sẽ có cơ hội nhận được vật phẩm khác nhau như áo phông biểu tượng trò chơi và chủ đề tạo câu chuyện theo số lượng lượt thích tích lũy.

Trang chủ: https://btsuniversestory.netmarble.com/