Bùng nổ sự kiện thời trang, Au Mix đón những bài thiết kế đỉnh đến từ các stylist tương lai

Au Mix là tựa game âm nhạc thời trang ra mắt đầu năm 2020 sở hữu gameplay phong phú, đồ họa đẹp mắt cùng cộng đồng game thủ cực chất và đầy tài năng.

Mới đây, Au Mix đã tổ chức cuộc thi vẽ “vui vui sương sương” mang tên Thời trang mùa hè dành cho team mê thời trang, đam mê vẽ với những ý tưởng bùng nổ. Quả đúng là game thời trang đỉnh cao, BTC cuộc thi vô cùng bất ngờ khi chứng kiến các kiệt tác của các bài dự thi của các fan gửi về.

Roxi - VIP TOP 1 Au Mix cho đến thời điểm hiện tại là một trong những người đầu tiên tham gia event với một bức hình vô cùng cuốn hút và nổi bật. Roxi ngoài đời là một Stylist nổi tiếng cho Jack và Trấn Thành. Có lẽ là nhờ tài năng sáng tạo cùng bàn tay khéo léo tài ba, bộ trang phục thiết kế của vũ công này nổi bật tạo thành điểm nhấn cho cuộc thi thiết kế lần này.

Bộ trang phục mang cái tên rất khiêu gợi: Trái tim của biển cả

Bộ trang phục siêu sexy đến từ nhà thiết kế Roxi

Ngay lập tức, bộ trang phục đã nhận được những lời khen không ngớt chỉ sau vài phút bài post lên.

Cơn mưa khen từ phía cộng đồng

Cũng là biển, nhưng đối lập với sức hút nóng bỏng của Trái Tim Biển Cả, đây là bộ trang phục mang phong cách của những vị thần Bắc  u. Bài dự thi mang tên Nữ Hoàng Đại Dương  khiến người xem tưởng đây là bài vẽ của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng!

Nữ hoàng đại dương của tác giả Sasuke

Thu hút cộng đồng bởi là một trong số những tác phẩm xuất sắc nhất và đến sớm nhất đó là bài dự thi mang tên Aloha Summer của một nickname là Chíp. Bộ trang phục được đánh giá vô cùng cao bởi phong cách Hawaii cháy bỏng và gợi cảm cũng như sự đầu tư về độ tinh tế trong cách phối màu của bức họa.

Aloha Summer mang phong cách Hawaii

Những lời khen không ngớt, reaction trái tim được thả ngập trời

Không dừng lại ở xinh đẹp, gợi cảm, và khí chất, Mixer còn có thể tạo ra những bức tranh với những nét vẽ vô cùng đáng yêu.

Khi bạn muốn nhập vai thành một chú ếch tung tăng cả ngày hè

Cô bé yêu màu nắng mùa hè

Đến ngày thứ 2 khi sự kiện chính thức diễn ra, không khí bỗng thay đổi và trở nên náo nhiệt và vui vẻ hơn cả bởi những game thủ “vẽ hay không bằng hay vẽ”. Từ những nét vẽ dự thi nguệch ngoạc đáng yêu, các bài dự thi mang tính chất “phá game” lại chính là những bài nhận được nhiều comment của cộng đồng nhất.

Anh chàng này chắc chắn là người lầy lội nhất cuộc thi đây

Bức tranh hài hước nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng, nhiều Mixer tỏ ra rất thích thú với bức tranh "phá game" này. Một số bạn còn cho rằng đây là một nét phá cách trong cuộc thi. BTC cũng đang tò mò liệu sẽ có bức vẽ nào theo phong cách này xuất hiện nữa hay không.

Có admin lầy lội thế này, cộng đồng không vui sao được

Cuộc thi vẫn đang diễn ra vô cùng náo nhiệt tại Group Au Mix - Hóng Hớt Hội. Nếu bạn là người đam mê thời trang thì hãy tham  gia ngay event của Au Mix nhé! Biết đâu đây chính là nơi giúp tài năng của bạn tỏa sáng đấy!