Buổi offline toàn… màn hình điện thoại, iPad của game thủ Dragon Nest Mobile VNG

Trên màn hình mỗi chiếc điện thoại/ máy tính bảng là hình ảnh của một thành viên vắng mặt trong buổi offline bang VGS trong tựa game Dragon Nest Mobile VNG

Trong bất kỳ một tựa game MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) nào thì bang hội (Clan/ Guild) luôn là một trong những tính năng quan trọng nhất và với Dragon Nest Mobile VNG cũng không phải là một ngoại lệ. Không chỉ cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ khó, trải nghiệm những tính năng hấp dẫn trong game mà việc tham gia vào bang hội cũng giúp cho người chơi làm quen được những người bạn mới ở khắp mọi miền tổ quốc. Từ đó, những buổi offline/ họp mặt được coi như một hoạt động thường xuyên giúp tăng tinh thần đoàn kết, thân thiết giữa các thành viên trong bang hội.

Buổi offline có một không hai của cộng đồng game thủ Dragon Nest Mobile VNG
Buổi offline ‘có một không hai’ của cộng đồng game thủ Dragon Nest Mobile VNG

Mới đây một game thủ Dragon Nest Mobile VNG đã chia sẻ về một buổi offline của Guild VGS và nhận được khá nhiều sự chú ý. Tâm điểm của bức hình không phải là hình ảnh của những thành viên tham dự mà là ‘chi chít’ những chiếc điện thoại hay máy tính bảng được xếp ngay ngắn trên bàn. Trên màn hình mỗi chiếc điện thoại/ máy tính bảng là hình ảnh của một thành viên vắng mặt trong buổi offline như để tượng trưng cho thành viên đó.

Vũ khí chính của Vũ công Kali là quạt

Dragon Nest Mobile VNG là một sản phẩm của Shanda Games và được Tencent phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017. Đây vốn là game mobile có nội dung kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển.

Tải game ngay: 

https://go.onelink.me/UMGH/

Trang chủ: 

http://dnm.zing.vn/

Fanpage: 

https://www.facebook.com/dnm.zing.vn/

Group: 

https://www.facebook.com/groups/Dragon.Nest.VNG.DNM/