Buồn của Daim: Cố "tạo nét" nhưng Lai Bâng mới là người mà Kim Ngân có nhiều kỷ niệm nhất

Cộng đồng game thủ Liên Quân đang tích cực đẩy thuyền cho nữ MC Kim Ngân và Daim

Cái tên Daim đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ, là người rất đam mê chơi game và tựa game mà anh yêu thích nhất chính là game Liên Quân Mobile. Daim đã nuôi dưỡng ước mơ sẽ trở thành một game thủ trong tương lai và hiện tại anh đã hoàn toàn làm được điều đó.

Như KenhTinGame đã từng đề cập ngoài các trận đấu nảy lửa, gay go của những đội tuyển Liên Quân, mùa giải năm nay còn được đánh giá là vô cùng đặc biệt khi chứng kiến màn "đẩy thuyền" chưa từng có. Tuy nhiên, nếu như tuyển thủ "duyên số" liên tục thả thính "người trong mộng" thì nữ MC lại giữ được thái độ chuyên nghiệp, chỉnh chu khi giữ khoảng cách với Daim.

Cho đến mới đây, câu chuyện hậu trường được Kim Ngân hiếm hoi chia sẻ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đáng nói, người mà cô có nhiều kỷ niệm nhất không ai khác chính là Lai Bâng - tuyển thủ của Saigon Phantom chứ không phải Daim. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô tiết lộ, tại thời điểm mình ra mắt, Lai Bâng chính là người mà cô phỏng vấn đầu tiên.

Ngoài ra, nữ MC cũng hé lộ câu trả lời của đàn anh trong ngày gặp lại: "Chắc vậy á, lúc đó em nói làm cho vui mà bây giờ em làm thiệt". Hiện tại, câu chuyện hậu trường mà MC Kim Ngân đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ. Bên cạnh đó, nhiều người không hỏi thể hiện sự xót xa trước Daim khi dù có cố "tạo nét" thế nào thì dường như người ấn tượng nhất với cô không phải là anh mà lại là tuyển thủ của Bóng ma Sài thành. 

Trước đó, trong trận playoff, cả Saigon Phantom và BOX Gaming đều đã giành được chiến thắng trước 2 đối thủ "nặng ký". Tuy nhiên, nếu như phong độ của Bóng ma Sài thành được đánh giá là ổn định, ngày một thăng hoa thì BOX Gaming dù có nhiều tuần dẫn đầu BXH nhưng càng về cuối, Daim và càng đồng đội dường như đã không giữ được thế trận vốn có.