Buột mồm chê group toàn "đực rựa", game thủ "trắng mắt" khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn "hàng khủng" version khó thở

Lưu ý: Có rất nhiều các hình ảnh "bổ mắt" khác nhưng không thể đăng tải chốn đông người, 500 anh em có thể tự mình mục sở thị trong group Ảnh Kiếm 3D.

Lưu ý: Có rất nhiều các hình ảnh "bổ mắt" khác nhưng không thể đăng tải chốn đông người, 500 anh em có thể tự mình mục sở thị trong "động bàn tơ" của chị em TẠI ĐÂY. Nếu có muốn lưu về máy thì hãy làm trong thầm lặng...

Ngày nay khi chơi game, ngoài việc quan tâm xem game thể loại gì, có tính năng gì mới, đồ họa có đẹp hay không thì một bộ phận lớn các nam game thủ lại không thể ngăn mình đặt ra câu hỏi: Game có nhiều con gái không? Đương nhiên ngày nay số lượng con gái chơi game đã nhiều lên đáng kể, tuy nhiên gặp được "nàng" trong game vẫn là một điều vô cùng may rủi.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 1.

Con gái chơi game - nhiều nhưng không dễ tìm

Với hàng loạt những tính năng bổ trợ thả thính, thời trang đẹp mê ly và tính năng kết hôn, sinh con, kết thông gia vô cùng độc đáo. Ảnh Kiếm 3D đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng về vấn đề "game thủ nữ". Liệu có hay không một tựa game nhập vai 3D chữa bệnh "ế" cho 500 anh em? Liệu có hay không một sân chơi "đủ nếp đủ tẻ" và toàn là các bóng hồng nhan sắc vạn người mê trong Ảnh Kiếm 3D?

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 2.

Ảnh Kiếm 3D - Vựa thính mới và sẽ nhiều gái xinh?

Chưa ai biết, nhưng chưa biết thì nên hỏi. Bởi lẽ các chị em có thể hóng game đông nhưng sẽ không chủ động lộ diện, đánh rắn thì pahir động cỏ, đôi khi phải có một mồi lửa nho nhỏ để các bóng hồng có thể tạo nên một vụ nổ lớn kinh thiên động địa.

Đó cũng chính là những gì đang diễn ra tại group cộng đồng của Ảnh Kiếm 3D. 500 anh em đúng là "nhàn cư vi bất thiện", tự nhiên lại muốn trở thành "Sugar Daddy" một cách trái khoáy như thế này đây:

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 3.

Nhàn cư vi bất thiện, lại chọc đúng vào tổ... sư tử hà đông rồi

Đơn giản chỉ là chưa thấy con gái lộ diện trong group sinh nghi nên lớn tiếng làm một kèo "bao nuôi" hết, tuy nhiên lời lẽ của nam game thủ trên đây có phần ngạo mạn khiến 500 chị em đang yên phận núp lùm đột nhiên bùng nổ. Hàng trăm bình luận chia theo hai luồng ý kiến: hội anh em thì vui mừng hớn hở, hội chỉ em thì lửa tức giận phừng phừng.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 4.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 5.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 6.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 7.

Hàng loạt bức ảnh được bình luận, đủ mọi style, đủ mọi cá tính, đủ mọi màu sắc nhưng đều cùng một tuyên ngôn: "Đăng để khẳng định chứ không cần nuôi". Thậm chí cô nàng N.D còn hỏi lại một câu đầy khinh khỉnh: "Anh nhắm đủ tiền nuôi nổi?".

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 8.

Cô nàng game thủ N.D với lời thách thức: "Anh nhắm đủ tiền nuôi nổi?"

Quả thực chỉ một topic nhưng đã khiến cho group cộng đồng của Ảnh Kiếm 3D được phen dậy sóng, nóng 100 độ theo cả nghĩa đen nghĩa bóng, phần vì các game thủ đua nhau bình luận trái chiều, phần vì 500 anh em được phen... bỏng hết cả mắt. Dẫu cho thái độ "bao nuôi" hết trên đây có phần thái quá thật nhưng đúng là vẫn phải cảm ơn chủ thớt, đánh động đúng chỗ để khiến các bóng hồng tự mình lộ diện, khẳng định hàng chính chủ.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 9.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 10.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 11.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 12.

Căng thẳng hơn, hiện đã có một số đại gia "tàu ngầm" cũng đã phải lên tiếng trước lời phát biểu khoe khoang, tự nhận vơ "quyền sở hữu gái xinh" của nam game thủ chủ thớt. Bằng cách post hàng loạt ảnh số dư tài khoản, những vị đại gia này trực tiếp tuyên chiến với nhau, thân cùng toàn là cao thủ nhập vai, chẳng top vip này thì cũng bang chủ nọ. Thậm chí vì lỡ xưng cả tên bang Hồng Hoang lẫn server định chơi lên nên rất có thể, chủ thớt cùng 500 anh em cùng bang sẽ phải hứng chịu những cuộc truy quét ngay khi Ảnh Kiếm 3D ra mắt.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 13.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 14.

Liên tục là những pha tuyên chiến bằng "tiền" hết sức thẳng thắn như thế này, quả là bản lĩnh đàn ông!

Đúng là có nhân tố "gái xinh" vào nên không khí chung của Ảnh Kiếm 3D cũng sôi động hơn hẳn. Hiện tại 500 anh chị em vẫn đang bình luận rôm rả không ngớt, ở thời điểm hiện tại (19h00), người viết chỉ có thể tổng hợp được một số bóng hồng điển hình, rất ra dáng "chị đại" ở dưới đây. 

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 15.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 16.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 17.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 18.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 19.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 20.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 21.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 22.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 23.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 24.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 25.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 26.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 27.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 28.

Lưu ý: Có rất nhiều các hình ảnh "bổ mắt" khác nhưng không thể đăng tải chốn đông người, 500 anh em có thể tự mình mục sở thị trong "động bàn tơ" của chị em TẠI ĐÂY. Nếu có muốn lưu về máy thì hãy làm trong thầm lặng...

Tên group: Ảnh Kiếm - Gia Trang

Ảnh Kiếm 3D - thỏi nam châm hút gái mới của làng game Việt?

Với những bức ảnh đầy tính chân thực trên đây, Ảnh Kiếm 3D đã ghi tên mình vào top những tựa game nhập vai sở hữu cộng đồng game thủ nữ "sexy" bâc nhất. Có thể nói, vũ khí đầu tiên mà Ảnh Kiếm 3D dùng để "hạ gục" chị em chính là nền đồ họa Unity 3D, hơi hướng thiết kế cận hiện đại nổi bật ở mọi góc nhìn, tín đồ game đẹp không thể nào mà đành lòng bỏ qua.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 29.

Tiếp đến chính là phần thời trang. Mọi phong cách trang phục từ cổ điển đến hiện đại, từ trang nhã đài các đến "mát mẻ" phóng khoáng đều có thể tìm thấy tại Ảnh Kiếm 3D, đứng chung 1 khung hình thì quả là bật tung khí chất. Nhiều game thủ nữ thừa nhận rằng bản thân đã nghĩ ra 9981 kiểu "pose" để chụp ảnh tự sướng ingame, cực kỳ nôn nóng rồi.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 30.

Chưa kể còn rất nhiều "dòng thú cưỡi" khác nhau trong Ảnh Kiếm 3D để thỏa mãn cả các game thủ nam và nữ, đủ mọi tính cách, đủ mọi gu thẩm mỹ. Có thể nói chơi Ảnh Kiếm 3D vừa đẹp, vừa vui, vừa thoát ế lại còn có cảm giác như được tham dự "fashion show" vậy.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 31.

Vậy là Ảnh Kiếm 3D đã "âm dương hòa hợp", chỉ cần các game thủ tin tưởng tìm đến là Ảnh Kiếm 3D sẽ lo phần "kiếm gấu" bằng hàng loạt những tính năng "bổ trợ thả thính" như: tặng hoa, phó bản đôi, thay avatar riêng, tắm tiên... Mục đích cuối cùng chính là một đám cưới viên mãn, con cháu đầy đàn và cả những trận "uyên ương song đấu" cực chất.

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 32.
Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 33.

Update: Tình hình số lượng ảnh được bình luận trong topic đang tăng lên chóng mặt, có lẽ sẽ còn cần thêm nhiều bài viết nữa mới có thể chia sẻ rộng rãi đến 500 anh em độc giả...

Buột mồm chê group toàn đực rựa, game thủ trắng mắt khi gái xinh công khai ảnh chính chủ để chứng minh, toàn hàng khủng version khó thở - Ảnh 34.