Cả Arknights và Clash of Clans bỗng nhiên gặp họa đánh giá 1 sao vì Genshin Impact?

Mặc dù cả 2 tựa game là Arknights và Clash of Clans chẳng hề có chút liên quan gì với Genshin Impact nhưng cũng mang họa "đánh giá 1 sao".

Người chơi Genshin Impact đã kỷ niệm 1 năm ra mắt game bằng cơn bão "đánh giá 1 sao" cho chính tựa game Genshin Impact vì nhiều sự cố giật lag hay các phần thưởng, sự kiện chưa được vừa ý. Cơn bão đánh giá dồn dập này đã lan sang cả tựa game Honkai Impact 3 vì nó cũng được phát triển bởi miHoYo.

Genshin Impact đã ra mắt được tròn 1 năm kể từ 28/09/2020.

Tuy nhiên cơn bão đánh giá có vẻ đi quá xa khi có một lượng lớn các game thủ tràn sang đánh giá 1 sao cho  Arknights và Clash of Clans với lý do phẫn nộ về Genshin Impact!

Các nhận xét đánh giá 1 sao cho 2 tựa game này cũng bao gồm các bình luận công kích Genshin Impact về các vấn đề trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt, chẳng hạn như "Phần thưởng kỷ niệm 1 năm Genshin Impact quá tệ" hoặc "Loại quà tặng này không phù hợp. Hãy nhận tiền của chúng tôi." Ngoài ra cũng có một số tựa game dính cơn bão oan nghiệt này, chẳng hạn như Punishing: Grey Raven, cũng bị đánh giá 1 sao hàng loạt.

Hành vi đánh giá 1 sao này tuy số lượng ít nhưng không có nghĩa là hành động này được chấp nhận. Vì hành động này là rất phi lý, cả 3 tựa game trên không có bất kỳ một mối liên quan nào tới Genshin Impact hoặc nhà phát triển trò chơi miHoYo nên hi vọng là cá game thủ Việt Nam không nên hòa vào cơn bão đánh giá này.

MỤC LỤC [Hiện]