SUBG Surgical Battlegrounds: Sự kết hợp giữa CSGO và PUBG trong cùng một tựa game

SUBG: Surgical Battlegrounds là tựa game bắn súng được thiết kế và phát hành bởi Squad Game Studio - một công ty đến từ Ấn Độ.

Giới thiệu

SUBG: Surgical Battlegrounds là sự kết hợp hài hoà của hai “đàn anh” là CSGO và PUBG. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bắn súng, rình rập vừa quen vừa lạ được xây dựng trong tựa game này.

SUBG Surgical Battlegrounds: Sự kết hợp giữa CSGO và PUBG trong cùng một tựa game

Đây là tựa game bắn súng hành động TDM miễn phí dành cho người chơi cùng bạn bè kề vai sát cánh với nhau trên chiến trường bom đạn. Nhiệm vụ của bạn cùng đồng đội là lập kế hoạch, sống sót và tiêu diệt đối phương trong trận đấu 4VS4 vô cùng căng thẳng, khốc liêt.

Gameplay

Trong SUBG: Surgical Battlegrounds, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 3 chế độ đấu để trải nghiệm bao gồm cướp cờ, đặt boom và 4VS4 Death Match đầy thú vị. Người chơi sẽ được vào vai chiến sĩ quân nhân cùng các đồng đội tiêu diệt bọn khủng bố.

Với 6 tấm bản đồ khác nhau, người chơi có thể luyện tập và trình diễn kỹ năng bắn súng, chiến lược hành động và kết hợp tinh thần đồng đội. Ngoài ra, người chơi còn có thể chọn chế độ bắn solo để luyện tập mà không cần kết nối wifi.

SUBG Surgical Battlegrounds: Sự kết hợp giữa CSGO và PUBG trong cùng một tựa game

Các nút trong giao diện trò chơi như di chuyển, ngắm, bắn, lựu đạn đều được người chơi điều chỉnh dễ dàng từ vị trí đến kích thước để chiến đấu thoải mái và mượt mà hơn. Đây là một trò chơi phù hợp với những người mới khi cơ chế bắn súng được thiết lập dễ dàng hơn.

Sở hữu 13 loại vũ khí độc đáo khác nhau và một kho skin súng đồ sộ, game hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tính đồ vũ khí và thời trang. Đặc biệt, trò chơi còn giúp quản lí và tối ưu hoá bộ nhớ cho các thiết bị di động yếu.

SUBG Surgical Battlegrounds: Sự kết hợp giữa CSGO và PUBG trong cùng một tựa game

Những điểm đặc sắc của SUBG: Surgical Battlegrounds

  • Game kết hợp giữa CSGO và PUBG.
  • Đồ hoạ HD vô cùng đẹp mắt.
  • Nhiều chế độ cho người chơi trải nghiệm
  • Kho vũ khí và skin phong phú.
  • Quản lý và tối ưu hoá bộ nhớ thiết bị di động.

Tải ngay SUBG: Surgical Battlegrounds tại:     Android     –     APK      –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?