Các Youtuber, Streamer làm video Liên Minh: Tốc Chiến nhận FREE món quà hiện vật siêu độc đáo

Với nỗ lực lan tỏa tầm ảnh hưởng của Liên Minh: Tốc Chiến, kế hoạch lôi kéo các nhà sáng tạo nội dung là điều được Riot tập trung thực hiện triệt để.

Khoảng thời gian mà game thủ cày Rank bên Tốc Chiến tới nay chỉ chưa đầy 2 tuần. Trong đó, hàng loạt những khó khăn liên quan tới kết nối, tài khoản, Ping trong quá trình trải nghiệm đều ít nhiều ảnh hưởng tới thành tích chung. Ngoài ra, việc thiếu đi một đội ngũ content video chuyên nghiệp trong việc hướng dẫn, phân tích các nội dung chuyên sâu của Tốc Chiến cũng là trở ngại lớn trong việc lan tỏa ảnh hưởng của tựa game này. Riot hiểu điều này và họ đã tận dụng chính nguồn nhân lực là các Youtuber, Streamer danh tiếng ở Đông Nam Á tham gia vào quá trình đẩy mạnh các nội dung ingame.

Các Youtuber, Streamer làm video Liên Minh: Tốc Chiến nhận FREE món quà hiện vật siêu độc đáo - Ảnh 1.

Liên Minh: Tốc Chiến rất cần những pro player tham gia hướng dẫn cộng đồng.

Còn nhớ ở video kỷ niệm Tốc Chiến cập bến khu vực Đông Nam Á mà Riot SEA đã công bố đoạn video ngắn quy tụ hàng loạt những gương mặt đình đám trong làng streamer game. Đơn cử như Jess No Limit của Indonesia, ZBingZ của Thái Lan, Alodia Gosiengfiao của Philippine, Soloz từ Malaysia, BeBe ở Đài Loan, JianHao Tan tới từ Singapore,... và Độ Mixi - một trong Tứ hoàng streamer Việt.

Các Youtuber, Streamer làm video Liên Minh: Tốc Chiến nhận FREE món quà hiện vật siêu độc đáo - Ảnh 2.

Món quà hiện vật rất chất được Riot SEA gửi tặng tới các Youtuber, Streamer làm nội dung về Tốc Chiến.

Với những streamer, Youtuber không quá danh tiếng, Riot SEA vẫn có những chính sách hấp dẫn để tạo động lực cho họ tham gia lan tỏa sức nóng của Tốc Chiến. Theo đó, một event nhỏ với phần thưởng là sạc điện thoại không dây dạng tháp HYPE sẽ dành cho nhà sáng tạo nội dung may mắn, gây được ấn tượng với ban tổ chức.

Các Youtuber, Streamer làm video Liên Minh: Tốc Chiến nhận FREE món quà hiện vật siêu độc đáo - Ảnh 3.

Kurohiko Channel - một trong những nhà sáng tạo nội dung video trên Youtube nổi tiếng nhất Indonesia ở thể loại game MOBA.

Các Youtuber, Streamer làm video Liên Minh: Tốc Chiến nhận FREE món quà hiện vật siêu độc đáo - Ảnh 4.

Riot vẫn rất quan tâm tới những "cộng tác viên" từ xa dựa trên những nỗ lực phát triển cộng đồng của họ.

Theo khảo sát, khá nhiều những Youtuber, Streamer ở Indonesia, Thái Lan,... đã nhận về món quà hiện vật thú vị này để làm động lực "cống hiến" cho cộng đồng Tốc Chiến sau này. Có lẽ khi tựa game MOBA của Riot ra mắt chính thức ở VN, những nhà sáng tạo nội dung Việt có lẽ cũng sẽ được "ưu đãi" những phần quà hữu ích tựa như trên.