Cách mở khóa tài khoản Tower of Fantasy bị cấm năm 2022

Trong hướng dẫn này, Mọt Game sẽ giới thiệu cho các bạn cách gửi kháng nghị để mở khóa tài khoản Tower of Fantasy bị cấm mới nhất.

Tower of Fantasy là một trong những bổ sung mới nhất cho thể loại MMORPG. Trên hết, tựa game là một trò chơi miễn phí, giống như Genshin Impact.

Điều đó cũng nói rằng, Tower of Fantasy cũng tương tự như với mọi game MMORPG phổ biến khác, cũng sẽ có những lệnh cấm hay banned tài khoản người chơi vi phạm chính sách của nhà phát hành.

Trên thực tế, Tower of Fantasy đã ban hành danh sách cấm đầu tiên đối với tối đa 1706 tài khoản ngay sau khi vừa phát hành trò chơi.

Vì vậy, hãy xem điều gì có thể khiến tài khoản của bạn bị cấm khỏi ToF, cũng như những gì bạn cần nên làm để không bị khóa tài khoản Tower of Fantasy!

Lý do khiến tài khoản Tower of Fantasy của bạn bị cấm?

Lý do khiến tài khoản Tower of Fantasy

Trước khi xem qua danh sách các lý do phổ biến của lệnh cấm trong ToF, tốt nhất bạn nên đọc thỏa thuận người dùng xuất hiện trong lần đầu bạn vào game lại tại đây. Điều này thường bị bỏ qua sau khi bạn ấn đồng ý.

Đây là những lý do phổ biến nhất khiến tài khoản Tower of Fantasy của bạn bị cấm:

  • Gian lận (bot, tool tự động, macro, phần mềm không rõ nguồn gốc).
  • Tinh thần tiêu cực (quấy rối, lăng mạ).
  • Bán, mua tiền tệ, vật phẩm hoặc tài khoản trong trò chơi.
  • Trao đổi tiền tệ trong thế giới thực.
  • Chia sẻ tài khoản, mua hoặc bán.
  • Xâm phạm tài khoản người khác.

Hãy chắc chắn là bạn đã tránh xa bất kỳ hoạt động nào trong danh sách trên.

Cho đến nay, Tower of Fantasy đã được chứng minh là một trò chơi cực kỳ coi trọng việc phá vỡ quy tắc được đặt ra. Điều đó cũng có nghĩa là bất kỳ hoạt động nào tương tự sẽ dẫn đến việc bạn bị cấm chơi ToF.

Banned fantasy

Về kỷ lục cấm tài khoản trong ToF được ban hành cho đến nay, mặc dù nó không phải là vĩnh viễn về mặt kỹ thuật, nhưng kéo dài trong 5.256.000 phút. Con số này tương đương với 3650 ngày, tức khoảng 10 năm. Giống với thời gian cấm trong trò chơi PUBG Mobile.

Cách mở khóa tài khoản Tower of Fantasy bị cấm năm 2022

Cách mở khóa tài khoản Tower of Fantasy bị cấm năm 2022

Có lẽ là câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi nói đến lệnh cấm Tower of Fantasy. Tuy nhiên, câu trả lời là sẽ không mở được tài khoản ToF trong một vài tình huống.

Mặc dù bạn có thể bỏ cấm tài khoản ToF nhưng điều đó cũng phụ thuộc khá nhiều vào:

  • Lý do mà bạn bị cấm trong Tower of Fantasy.
  • Lịch sử tài khoản của bạn và các cảnh báo trước đó.
  • Cách bạn báo cáo với bộ phận hỗ trợ về lệnh cấm ToF.

Ví dụ: Nếu lý do đằng sau lệnh cấm của bạn là vì chửi tục và quấy rối người chơi khác, bạn sẽ không có cơ hội được bỏ cấm khỏi Tower of Fantasy. Một trường hợp khác, nếu lệnh cấm của bạn xuất phát từ việc chia sẻ tài khoản hoặc bị cáo buộc gian lận, bạn chắc chắn cũng sẽ không lấy lại được tài khoản.

Và cuối cùng là thái độ của bạn khi tiếp xúc với bộ phận hỗ trợ. Phải luôn lịch sự, hiểu biết và tử tế. Không xúc phạm hoặc đe dọa họ vì bất kỳ lý do gì, bởi vì bạn đang gặp vấn đề chứ không phải họ.

Làm thế nào để Unban Tower of Fantasy?

Unbanned Tower of Fantasy

Với việc trò chơi vẫn còn khá mới, có vẻ như nhà phát triển chưa có cơ hội triển khai hệ thống hỗ trợ ở các khu vực riêng. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, bạn có thể liên hệ với họ qua email chính.

Dưới đây là cách gửi kháng nghị lệnh cấm của Tower of Fantasy:

Bước 1: Đăng nhập vào địa chỉ email của tài khoản bị cấm của bạn.

Bước 2: Soạn một email mới tới “[email protected]”.

Bước 3: Nhập chủ đề, chẳng hạn như “Kháng cáo về lệnh cấm Tower of Fantasy”;

Bước 4: Viết đơn kháng cáo lệnh cấm của bạn, bao gồm việc miêu tả lại toàn bộ quá trình trước khi dẫn đến việc tài khoản của bạn “bay màu”.

kháng cáo tof

Mẹo:

  • Kể càng chi tiết càng tốt về lý do bạn cho rằng lệnh cấm đã xảy ra.
  • Cung cấp tên / nhân vật / tài khoản trong trò chơi của bạn để họ xác định trường hợp của bạn tốt hơn.
  • Đính kèm và cung cấp bất kỳ bằng chứng minh oan nào, nếu có.

Sau khi hoàn tất, chỉ cần nhấn “Gửi” và khiếu nại về lệnh cấm của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận hỗ trợ của. Khi họ có câu trả lời cho bạn, họ sẽ trả lời email của bạn, vì vậy hãy đảm bảo theo dõi email đó.

Đó là tất cả thông tin về việc mở tài khoản Tower of Fantasy bị cấm. Nếu vẫn còn cần những tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!