Urban Trial Pocket: Hóa “racing boy” với những pha xử lý Moto điêu luyện

Urban Trial Pocket biến người chơi trở thành tay đua cừ khôi cùng những màn biểu diễn chất như nước cất.

Urban Trial Pocket: Hóa “racing boy” với những pha xử lý moto điêu luyện - Mọt Game

Urban Trial Pocket là tựa game thuộc thể loại thể thao, hành động. Đây là tựa game được phát triển, sản xuất bởi nhà phát hành PID Games.

Urban Trial Pocket sở hữu đồ họa 3D chân thực, màu sắc tươi sáng, khung cảnh và bố cục game độc đáo. Game đưa người chơi hóa thân thành những “tay đua” cừ khôi, biểu diễn tài năng trên chiếc xe mô tô điêu luyện.

Urban Trial Pocket có lối chơi đơn giản, dễ thao tác

Tham gia Urban Trial Pocket, người chơi sẽ được nhập vai vào một Stuner, thỏa sức biển diễn những đường nét, động tác điều khiển xe mô tô nguy hiểm một cách điêu luyện, đẹp mắt.

Urban Trial Pocket: Hóa “racing boy” với những pha xử lý moto điêu luyện - Mọt Game

Người chơi chỉ cần thao tác bằng thanh điều khiển bao gồm bên trái: đổ người về trước và sau, thanh bên phải bao gồm: tăng tốc, đi lùi, xoay người, nhảy. Với những tổ hợp phím tắt trên thanh điều khiển, người chơi được tự do kết hợp, tạo nên những màn trình diễn, lộn nhào trên chiếc mô tô một cách nghệ thuật, đẹp mắt.

Ngoài ra khi lên các level mới, người chơi còn có thể thực hiện các động tác mãn nhãn như: lộn nhào trên không, xoay 180 độ, xoay 360 độ,… Những động tác tưởng chừng phi thực tế nhưng có thể thực hiện được trong game một cách dễ dàng.

Hệ thống nhiệm vụ thú vị, hoàn thiện trình độ “quái xế” cho người chơi

Với hệ thống nhiệm vụ đơn giản, yêu cầu thể hiện những kĩ năng nhất định trong game. Sau khi hoàn thành các kĩ năng được yêu cầu trong nhiệm vụ, người chơi sẽ đạt được những mốc sao, tiền đô ở mỗi cuối mốc.

Urban Trial Pocket: Hóa “racing boy” với những pha xử lý moto điêu luyện - Mọt Game

Các nhiệm vụ sẽ tăng thử thách dần ở các level cao hơn, yêu cầu nhiều kĩ năng thuần thục hơn. Nhưng người chơi có thể yên tâm, độ khó sẽ tăng dần theo kĩ năng qua từng nhiệm vụ. Do đó, ở các level cao hơn, người chơi có thể thả ga thể hiện, trình diễn nhưng pha “bốc đầu” thần sầu ở trong game.

Hệ thống tiền thưởng hậu hĩnh, kích thích người chơi

Urban Trial Pocket không chỉ cho người chơi những phần thưởng sau khi kết thúc các mốc, người chơi còn được tự do thu thập các bao tiền trong giai đoạn chơi để có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh hơn.

Các phần thưởng bao gồm:

Tiền: dùng để “độ” xe, nâng cấp phụ tùng, vỏ, các hệ thống hoạt động của xe. Ngoài ra tiền còn có thể giúp người chơi đổi giao diện nhân vật.

Sao: dùng để mở các kĩ năng trình diễn mới trên xe, tạo nên nhiều màn kĩ thuật phức tạp và đẹp mắt hơn.

Urban Trial Pocket: Hóa “racing boy” với những pha xử lý moto điêu luyện - Mọt Game

Tổng kết Urban Trial Pocket

Sau khi trải nghiệm tựa game Urban Trial Pocket, Mọt Game có các trải nghiệm khách quan như sau:

  • Hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt, màu sắc rực rỡ, bố cục game độc đáo tạo cảm giác đường phố.
  • Chuyển động tương tác trong game mượt mà, kết nối chân thực với người chơi.
  • Âm thanh động cơ siêu thực, nhạc nền kịch tính kích thích game thủ
  • Lối chơi đơn giản nhưng lại thách thức người chơi bởi các nhiệm vụ đòi hỏi kĩ năng cao
  • Kĩ năng đa dạng, có thể kết hợp để tạo nên màn trình diễn độc đáo

Hiện Urban Trial Pocket đã có trên cả 2 nền tảng iOS và Android, các game thủ hãy mau tải ngay game để khám phá, trải nghiệm trở thành 1 “racing boy” đích thực là như thế nào nhé!