Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact

Genshin Impact gần đây đã tiết lộ các nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong SPiral Abyss từ bản cập nhật 2.4 đến 2.8.

Mới đây, một cuộc khảo sát về mức độ sử dụng các nhân vật trong Genshin Impact đã diễn ra cho thấy sự yêu thích của game thủ đối với các “con cưng” của mình trong tựa game này. Hãy cùng điểm qua 05 nhân vật được sử dụng nhiều nhất từ phiên bản 2.4 đến 2.8 ngay dưới đây:

Kaedehara Kazuha

Theo khảo sát, có đến 84,3% người chơi đã chọn sử dụng Kazuha trong Spiral Abyss. Đây là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong thời gian Genshin Impact “làm mưa làm gió” thị trường Game Mobile. Cho đến thời điểm hiện tại, Kaedehara Kazuha vẫn rất được các game thủ ưa chuộng và luôn ưu ái lựa chọn khi chơi game.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact

Được biết, kể từ khi xuất hiện trong bản cập nhật 1.6, Kaedehara Kazuha đã cho thấy sức mạnh “hủy diệt” với vai trò là cánh tay đắc lực của người chơi. Bởi vậy, đây là một trong những lí do khiến người chơi “mê mệt” nhân vật khi vào game thực chiến. Đến với bản cập nhật 2.8, Kaedehara Kazuha tiếp tục lọt vào top 10 nhân vật đem về doanh thu cao nhất mọi thời đại. Dự đoán, ngôi vương của Kazuha vẫn sẽ giữ vững trong thời gian tới.

Bennett

Đứng ở vị trí thứ hai là Pyro-healer Bennett. Tuy nhiên, không ít người chơi bày tỏ thái độ ngạc nhiên về vị trí của nhân vật này. Bennett được xếp vào hàng những “chiến binh” 4 sao toàn diện nhất nhờ khả năng thích ứng với hầu hết đồng đội. Hiện tại, Bennett được xem là “tượng đài” biểu ngữ Tapestry of Golden Flames cùng với Yoimiya. Đặc biệt, biểu ngữ này sẽ hết hạn vào ngày 23/8 nên chỉ còn khoảng thời gian rất ngắn để người chơi chiêu mộ Bennett về đội.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact

Zhongli

Thứ ba là vị trí của Zhongli với 77,9% người chơi lựa chọn khi tham chiến. Zhongli cũng được xem là một trong những nhân vật 5 sao thường được đào tạo trong Spiral Abyss. Xét về khả năng triệu hồi thiên thạch, tạo lá chắn để bảo vệ nhân vật đang hoạt động, Zhongli lọt vào danh sách những nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Spiral Abyss tính đến thời điểm hiện tại.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact

Yelan

Tiếp đến là vị trí của Yelan, đây là nhân vật nữ mới của Genshin Impact được ra mắt trong phiên bản 2.7. Yelan là một nhân vật tấn công nguyên tố Thủy gây sát thương cao và có tính cơ động trong chiến đấu. Từ khi mới ra mắt, Yelan đã chiếm một “thị phần” quan trọng trong lối chơi của các game thủ.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact

Xingqiu

Xingqiu cũng lọt vào top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất, “vượt mặt” những chiến binh 5 sao khác để chiếm một phần quan trọng trong lối chơi của mỗi game thủ. Xingqiu thường được biết đến là Yelan-4-sao trong Genshin Impact. Tuy nhiên, Xingqiu lại nổi trội hơn Yelan về kỹ năng cũng như việc sở hữu khả năng tự chữa lành tốt nhất.

Top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất trong Genshin Impact