Cách nạp robux và những cách nạp thông dụng

Cách nạp robux là tổng hợp những cách mà bạn có thể “nạp tiền” cho Roblox của mình, cách nào sẽ phù hợp nhất so với bạn

Robux là gì?

Roblox là nền tảng vô cùng nổi tiếng qua nhiều thời kỳ game với nền đồ họa của Minecraft. Tại đây bạn có thể tạo ra các trò chơi “dán nhãn” bản thân một cách độc quyền và trải nghiệm nó cùng bạn bè hoặc bạn online. Trong trò chơi này bạn có thể nạp tiền và tậu cho mình những skin hàng hiệu cho bản thân. Tiền tệ trong này được quy định là robux và vô vàn câu hỏi xung quanh vấn đề này. Cách nạp robux trên điện thoại, nạp robux bằng thẻ cào, nạp robux trong roblox, nạp robux trên máy tính, nạp robux 120h, nạp tiền roblox, nạp robux bằng sms. Hôm nay, mọt sẽ giúp bạn trả lời những vấn đề đó. 

Cách nạp robux và những cách nạp thông dụng

Đầu tiên là về vấn đề cách nạp robux, có rất nhiều cách để thực hiện việc này. Hiện nay nhà phát hành Roblox đã cho ra mắt rất nhiều hình thức thanh toán mà bạn có thể thực hiện để nạp tiền vào trong game, chẳng hạn như: thông qua thẻ tín dụng, paypal, rixty, thẻ roblox game card, ứng dụng roblox trên di động. Bạn có thể thực hiện nó vô cùng đơn giản thông qua các hướng dẫn mà Mọt sẽ để ngay ở dưới đây:

Hướng dẫn nạp Robux

Để mua robux trên điện thoại:

1. Đăng nhập vào tài khoản Roblox của bạn

2. Khi vào trang chính, nhấp vào biểu tượng đồng robux phía bên phải màn hình

3. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang mua robux

4. Chọn số lượng robux và loại đăng ký bạn muốn mua

5. Menu Google Play sẽ hiển thị và bạn cần xác nhận số tiền sẽ thanh toán

Có đầy rẫy những trang web giúp bạn có thể tìm thấy trên mạng, nhưng bạn phải thật cẩn thận vì số lượng trang web giả mạo vô cùng nhiều. Trên đây là cách được xem như là chính gốc và vô cùng an toàn, nó tương tự như cách bạn nạp tiền vào các trò chơi khác. Đồng thời Các phương thức thanh toán trực tuyến sẽ được tự động chuyển đổi về đồng đô la mỹ nên bạn không cần lo lắng về vấn đề quốc tịch hay gì.

Cách nạp robux và những cách nạp thông dụng

Có rất nhiều cách nạp robux, những câu hỏi thường gặp như cách nạpnạp robux trên điện thoại, nạp robux bằng thẻ cào, nạp robux trong roblox, nạp robux trên máy tính, nạp robux 120h, nạp tiền roblox, nạp robux bằng sms. Để nạp robux trên điện thoại ta đơn giản chỉ cần thực hiện qua ứng dụng roblox thông qua googleplay, đây có lẽ là cách tiện lợi và an toàn nhất. Khi bạn muốn nạp Robux trong roblox cũng sẽ sử dụng cách tương tự. 

Đối với cách nạp robux bằng thẻ cào hay sms qua các nhà mạng, cụ thể sẽ lấy ví dụ là viettel. Bạn sẽ cần một thẻ cào chưa sử dụng với đầy đủ seri, mệnh giá thẻ, sau đó truy cập vào các trang web uy tín nhập vào, sau đó hệ thống sẽ tự động nạp Robux vào tài khoản game Roblox của bạn. 

Tất  cả các cách trên đều tương đối đơn giản, chỉ cần bạn tìm được nơi uy tín bạn có thể nạp robux cho tài khoản của bạn. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame