Cách nhận Áo giáp Netherite trong Minecraft (Hướng dẫn năm 2023)

Netherite trong Minecraft là gì và cách tìm nó?

Chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn đơn giản về cách lấy Áo giáp Netherite trong Minecraft. Kiểm tra ngay bây giờ!

Không còn nghi ngờ gì nữa, Netherite là một yếu tố quan trọng trong Minecraft, mang lại mức độ bảo vệ cao nhất trong trò chơi và nhiều người chơi nhắm đến việc chế tạo áo giáp từ nó. Tuy nhiên, việc có được nó không hề đơn giản, đặc biệt là với bản cập nhật Minecraft 1.20 mới. Để hỗ trợ bạn, Game8.vn đã chuẩn bị một hướng dẫn đơn giản về cách lấy Áo giáp Netherite trong Minecraft . Bắt đầu nào!

MỤC LỤC [Hiện]

Netherite giống như nguyên liệu siêu anh hùng trong Minecraft. Đó là chìa khóa để tạo ra áo giáp, công cụ và vũ khí bền nhất. Nó cực kỳ khó khăn; người chơi thậm chí có thể ném nó vào dung nham mà nó sẽ không bị tổn hại gì. Nhưng nó không giống các loại quặng khác mà bạn có thể khai thác và sử dụng ngay lập tức. Để có được nó, bạn cần phải dấn thân vào thế giới Nether. Vì vậy, trước khi học  cách chế tạo Áo giáp Netherite trong 1.20 , bạn phải lấy thỏi Netherite.

  • Cách nhận Áo giáp Netherite trong Minecraft: Vật phẩm bắt buộc

Để tạo ra một bộ Áo giáp Netherite đầy đủ, bạn sẽ cần những vật phẩm sau:

4 thỏi Netherite

4 Nâng cấp mẫu rèn

Bộ áo giáp kim cương (Giày, tấm che ngực, mũ bảo hiểm và xà cạp)

Bàn rèn

21 viên kim cương (Tùy chọn)

3 khối Netherrack (Tùy chọn)

Bàn chế tạo (Tùy chọn)

Nếu bạn chưa có bộ áo giáp kim cương hoàn chỉnh, bạn có thể làm theo hướng dẫn đặc biệt của chúng tôi để dễ dàng xác định vị trí kim cương từ dân làng trong Minecraft . Khi bạn đã có những viên kim cương đó, bước tiếp theo là chế tạo thỏi Netherite.

  • Cách tạo thỏi Netherite trong Minecraft

Một phần quan trọng trong việc tạo ra áo giáp Netherite là thỏi Netherite. Để làm được nó, bạn sẽ cần phế liệu Netherite và thỏi vàng. Hãy cùng xem công thức chế tạo các thỏi Netherite được hiển thị trong hình ảnh.

Điều quan trọng cần lưu ý: Công thức tạo thỏi Netherite không yêu cầu sự sắp xếp cụ thể trong bàn chế tạo. Bạn có thể đặt các thành phần vào bất kỳ ô nào theo thứ tự ngẫu nhiên.

  • Cách nâng cấp mẫu rèn

Để nâng cấp một mảnh áo giáp kim cương thành Netherite trong Minecraft, bạn phải sử dụng Mẫu rèn nâng cấp đặc biệt. Bạn có thể tìm hiểu cách tìm mẫu này trong video này:

Để nâng cấp Mẫu rèn, bạn sẽ cần bốn mẫu để nâng cấp toàn bộ bộ áo giáp kim cương của mình. Bạn có thể lấy chúng bằng cách cướp 4 phòng kho báu trong Tàn tích Bastion hoặc bạn có thể tạo các mẫu trùng lặp bằng cách làm theo hướng dẫn bằng video.

Khi bạn đã thu thập tất cả các vật phẩm cần thiết, việc chế tạo một bộ áo giáp Netherite hoàn chỉnh trong Minecraft thật đơn giản. Dưới đây là cách tạo Netherite Armor 2023 :

Cách nhận áo giáp Netherite trong Minecraft

1. Đặt Bàn rèn trên bề mặt ổn định. Sau đó, nhấp chuột phải vào nó hoặc sử dụng phím hành động phụ.

2. Đặt Mẫu rèn nâng cấp vào khe ở phía bên trái của bàn.

3. Đặt mảnh áo giáp kim cương bạn muốn nâng cấp vào khe bên cạnh mẫu, đó là khe ở giữa.

4. Chèn thỏi Netherite vào khe ở phía bên phải của Bàn rèn. Mảnh áo giáp kim cương của bạn sẽ biến thành áo giáp Netherite. Quá trình này không yêu cầu bất kỳ điểm kinh nghiệm nào.

5. Để nâng cấp toàn bộ bộ áo giáp kim cương của bạn lên áo giáp Netherite, bạn sẽ cần lặp lại quá trình này thêm 3 lần nữa.