Cộng Đồng Nhất Kiếm Giang Hồ bùng nổ với Cuộc Thi

NPH Funtap đã tổ chức cuộc thi The Voice Nhất Kiếm vô cùng thú vị trong tháng 5/2024 này.

Nhằm tìm ra “giọng ca vàng” xứng đáng nhất cho tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ và chủ nhân của những phần thưởng cực khủng cùng thể lệ tham gia thú vị,

Ngay sau khi cuộc thi bắt đầu từ ngày 1/5/2024, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được rất nhiều giọng ca dự thi từ game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ, thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi khác của tựa game Võ lâm chính tông này! Mỗi giọng ca đều mang màu sắc riêng, thể hiện cá tính và tài năng âm nhạc của người chơi. Qua đó, càng tạo thêm sự cạnh tranh và những quyết định khó khăn của BTC.

Thể lệ cuộc thi:

– Vòng Casting: Phía BTC sẽ dựa vào lượt bình chọn bài dự thi kết hợp với các tiêu chí của chương trình như Ảnh, Video chất lượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tâm huyết với game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Đặc biệt phần thi nếu thế hiện tốt tài năng của bản thân sẽ có lợi thế dành tấm vé vào Top 10 trực tiếp từ BTC đề bạt.

– Vòng chung kết: BTC sẽ chọn ra Top 10 thi sinh xuất sắc và phù hợp nhất để bước vào Vòng Chung Kết.

Phần thưởng vô cùng hấp dẫn
– Top 1: LOA DI ĐỘNG JBL FLIP 6; Rương Tự Chọn Thú Cưỡi Đôi x1, 4 Rương Trang Bị Tọa Kỵ Đỏ (Bộ).
– Top 2-3: Rương Tự Chọn Thú Cưỡi Đôi x1, 2 Rương Trang Bị Tọa Kỵ Đỏ (Bộ).
– Top 4-10: 2 Rương Trang Bị Võ Hồn Đỏ (Bộ).

Cuộc thi được tổ chức bài bản nhằm tìm kiếm giọng ca đại diện tài năng và xứng tầm với cực phẩm game Nhất Kiếm Giang Hồ. Vậy bạn còn chờ gì mà không đăng ký tham gia ngay vào cuộc thi The Voice Nhất Kiếm để có cơ hội tỏa sáng và trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương giá trị nhỉ.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D
Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn