"Cái tên nói lên tất cả" - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là "trò chơi Vương quyền" đầy tính chinh phục khiến game thủ "đam mê"

Ngập tràn trong "Trò chơi Vương quyền"

Có mặt trên thị trường hiện nay đã gần nửa năm, thế những Viễn Chinh Mobile vẫn chưa bao giờ hết hot. Chắc hẳn chinh phục là thứ khiến con người ta cảm thấy "hào hứng" và thú vị hơn nhiều những cảm giác khác, và Viễn Chinh Mobile cũng vậy, không chỉ đưa người chơi đến với thế giới Quốc chiến đầy máu lửa. Cảm quan khi trải nghiệm tựa game này có thể nói rằng mê đắm, khiến game thủ luôn muốn chinh phục từng phần đến tận cuối.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 1.

Viễn Chinh Mobile với Quốc chiến tới 2 triệu người

Đúng với cái tên Viễn Chinh - đây là một tựa game nhập vai cho phép người chơi "Khai Thiên trị Quốc", hóa thân thành những đại hiệp có tiếng, sử dụng thân thủ và những bí kíp võ học để khai phá, mở rộng, đất đai, Quốc chiến công thành, giành lấy lãnh thổ cho mình. 

Nói đến Quốc chiến, không thể nào không nhắc đến Viễn Chinh Mobile, đã từng quá thành công ở thị trường Đại Lục, tựa game này mang trong mình sứ mệnh kế thừa, đôi khi cũng là sự "áp lực" khi có thành công được ở thị trường Việt Nam hay không. Nhưng cái hay ở nội tại và gameplay đã khiến tựa game này vươn lên thành một trong những game MMO hot và thành công nhất thời gian vừa qua.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 2.
Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 3.

Để nói rõ hơn thì tính năng Quốc Chiến này sẽ mang đến cho anh em cảm giác trượng nghĩa y như đang sống trong cảm giác xả thân chiến đấu vì đại cục. Tất cả sẽ bap gồm trong vô vàn những hoạt động hấp dẫn như: Hộ tống, Công thành chiến, Săn boss cấp thế giới và PK biên giới.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 4.
Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 5.

Tống - Liêu nơi đây luôn căng thẳng, chiến tranh nổ ra liên tục, "Duy ngã độc tôn" ai cũng muốn mình là người chiến thắng. Thế nhưng chiến trường nơi đây không chỉ tái hiện lên tới 2 triệu người mà nó còn thật "đẹp" nữa. Ấy là vì bạn sẽ chiến đấu vì lợi ích của đại cuộc, vì màu cờ của Vương Quốc mình. Vì thế trong game người chơi sẽ được chọn một trong hai phe Tống hoặc Liêu để định hình cơ nghiệp, quyết định theo phe nào hoàn toàn ở bạn. Và biết đâu có một lần "quay xe" nào đó, bạn sẽ phải huynh đệ tương tàn với chính anh em của mình trong tương lai.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 6.
Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 7.

Một chiến trường rực lửa nhưng thật "đẹp"

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 8.

Ngoài chuyện chinh phục những "vùng đất hứa", Quốc chiến còn cho phép người chơi phân cấp thống lãnh, tái xây dựng quốc gia và chiêu mộ anh hùng về phe bạn để cùng lập nên cơ nghiệp. Game có cả cơ chế rãnh tay để bạn nhận thưởng mà không cần phải chơi, yên tâm đi ngủ mọi việc còn lại cứ để game lo.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 9.

Tính năng thôi chưa đủ, thứ mà game thủ nhận định rằng "Mình có nên chơi game này hay không?", ắt hẳn không thể không kể đến đồ họa. Viễn Chinh Mobile sở hữu đồ họa đẹp mắt, bao gồm hiệu ứng khử răng cưa, làm mịn cùng những chi tiết nhân vật sắc nét.

1
Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 11.

Hiệu ứng đổ bóng và ánh sáng chân thực, thêm chuyển động của mặt nước sẽ khiến bạn cảm giác thế giới môi trường trong game sinh động. Khung cảnh rộng và hoành tráng, tạo cảm giác thoáng đoãng, thư thái trong khi làm nhiệm vụ hay cày cuốc. Ở đây từng chi tiết nhỏ của bối cảnh như ngọn cây, bãi cỏ, tất cả các map đều đậm chất Kiếm hiệp, khiến game thủ cảm nhận được đúng cái "chất" của game nhập vai.

Cái tên nói lên tất cả - Viễn Chinh Mobile đang liên tục khẳng định mình là trò chơi Vương quyền đầy tính chinh phục khiến game thủ đam mê - Ảnh 12.

KNB rơi "ầm ầm"

Không chỉ từ các nhiệm vụ, hoạt động ngày mà ngay cả train quái, săn Boss trong Viễn Chinh Mobile cũng đều sẽ rớt KNB - đương nhiên tỉ lệ và số lượng đã được tính toán hợp ý. Có lẽ đây là lý do vì sao mà ở các bức ảnh về server Đại Lục, sự chen chúc "đông nghìn nghịt" lại phổ biến đến như vậy. 

Một cộng đồng quá "sòng phẳng" trong chiến đấu cùng với gameplay hấp dẫn, Viễn Chinh đang dần khẳng định mình nhiều hơn trên thị trường "bao la" của game Việt và với sự thành công của mình trên thị trường Đại Lục, tựa game này đang tự tin vỗ ngực khẳng định rằng cảm giác mà mình mang đến sẽ không hề dừng lại ở những chất nhập vai bình thường, không tin? Bạn có thể tự trải nghiệm.

Link tải game: https://vienchinhmobile.onelink.me/N8b6/PR

http://kenhtingame.com/cai-ten-noi-len-tat-ca-vien-chinh-mobile-dang-lien-tuc-khang-dinh-minh-la-tro-choi-vuong-quyen-day-tinh-chinh-phuc-khien-game-thu-dam-me-20220407140807802.chn