Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó

Mới đây, Ubisoft đã mang đến thông tin không thể vui hơn đối với game thủ khi công bố dự án Rainbow Six Mobile.

Ubisoft đang đưa dòng game hành động bắn súng chiến thuật Tom Clancy's Rainbow Six Siege lên các thiết bị di động với tên gọi Rainbow Six Mobile. Các nhà phát triển của bom tấn này mô tả Rainbow Six Mobile giống như phiên bản mang đến những giá trị tốt nhất của Rainbow Six Siege mà mọi người đều biết và yêu thích,” nhưng được thiết kế riêng cho các thiết bị màn hình cảm ứng.

Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó - Ảnh 1.

Các nhà phát triển tại Ubisoft Montreal cho biết Rainbow Six Mobile chưa có ngày phát hành và sẽ có lối chơi tấn công – phòng thủ giống hệt như phiên bản PC. “Mặc dù lối chơi cốt lõi, nhân vật và bản đồ có thể có những điểm tương đồng với Siege , nhưng chúng tôi đã xây dựng lại mọi thứ từ đầu để tính đến khả năng sử dụng trên thiết bị di động,” các nhà phát triển cho biết trong một thông báo chính thức.

Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó - Ảnh 2.

“Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để điều chỉnh trải nghiệm Siege cho các thiết bị di động. Điều này bao gồm một hệ thống điều khiển lối chơi hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt cho thiết bị di động và tối ưu hóa giao diện người dùng cũng như tính trực quan trong trò chơi. ”

Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó - Ảnh 3.

Rainbow Six Mobile sẽ được phát hành miễn phí, tuy nhiên thì người chơi sẽ chủ yếu chi tiền mua vật phẩm trong game hoặc “skin” và các Operator sẽ được mở khóa và và người chơi có thể “thử một lần những Operator mà người chơi chưa sở hữu. Trang web Rainbow Six Mobile và đoạn trailer thông báo cho biết ít nhất 10 Operator đã được xác nhận cho phiên bản di động: Ash, Sledge, Twitch, Thermite, Hibana, Caveira, Bandit, Smoke, Valkyrie và Mute.

Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó - Ảnh 4.
Rainbow Six Mobile chính thức ra mắt với đồ họa không tưởng, 100% miễn phí, nhưng cái gì cũng có giá của nó - Ảnh 5.

Rainbow Six Siege ban đầu được phát hành vào tháng 12 năm 2015, và kể từ đó đã phát triển lên đến hơn 70 triệu game thủ trên toàn cầu. Ubisoft đã phát hành một spinoff, Rainbow Six Extraction , vào tháng 1, nhận được nhiều ý kiến trái chiều.


http://kenhtingame.com/rainbow-six-mobile-chinh-thuc-ra-mat-voi-do-hoa-khong-tuong-100-mien-phi-nhung-cai-gi-cung-co-gia-cua-no-20220407150633834.chn