WorkeMon: Khi Pokemon làm việc cho công ty của bạn

WorkeMon là tựa game mô phỏng quản lý với lối chơi vui nhộn, hài hước, lấy hình tượng của những con Pokemon dễ thương sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ.

WorkeMon là trò chơi nhập vai mô phỏng quản lý. Game lấy cảm hứng từ Pokemon, phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Nếu bạn là fan của Pokemon, chắc chắn đây là tựa game bạn không nên bỏ qua.

Giới thiệu WorkeMon

WorkeMon mở ra bối cảnh của một thế giới xa lạ, nơi sinh sống của những sinh vật WorkeMon. Bạn sẽ vào vai CEO giàu có của công ty Gold Spoon Group và quản lý những con WorkeMon. Chúng có thể làm tất cả mọi việc thay con người và có thể đưa công ty lên tầm cao mới.

WorkeMon: Khi Pokemon làm việc cho công ty của bạn

Nhiệm vụ chính của bạn là đánh bại 8 người anh em khác để trở thành người thừa kế của Gold Spoon Group. Con đường trở thành người kế thừa khó khăn vì liên tục có kẻ xuất hiện gây khó dễ. Bên cạnh đó, bạn cần thu thập đủ 151 con WorkeMon trên toàn thế giới. Đào tạo chúng thành công và gia tăng doanh thu công ty để chứng minh năng lực của mình. Liệu bạn có thể được thừa hưởng công ty từ người cha giàu có của mình không? Tất cả phụ thuộc vào chiến thuật quản lý thông minh của bạn.

Gameplay

Game có lối chơi thu thập Pokemon và chiến đấu như một số tựa game Pokemon khác. Bạn sẽ phải dùng khả năng đặc biệt của mình để thu hút những nhân viên tiềm năng về làm việc cho mình. Bạn phải thương lượng sao cho họ đồng ý làm việc cho bạn với mức thu nhập thấp nhất có thể, kể cả trong môi trường làm việc tệ hại.

WorkeMon: Khi Pokemon làm việc cho công ty của bạn

Nhân viên – những con WorkeMon sẽ dần tăng cấp qua các màn chơi. Kéo theo đó, lợi nhuận và sản lượng của công ty cũng sẽ tăng theo. Để quá trình làm việc hiệu quả hơn, bạn có thể can thiệp vào vị trí của nhân viên và cải thiện một số chức năng của chúng.

Chiến thắng sau mỗi trận đấu, bạn sẽ mở khóa được kỹ năng mới, nhân vật mới. Đồng thời bạn có thể nâng cấp các WorkeMon để chúng có năng suất cao hơn. Mỗi trận đấu đều có quy tắc riêng và bạn phải tuân thủ điều đó, nó sẽ có lợi cho bạn. Cho đến khi thuê và đào tạo đủ 151 con WorkeMon, bạn sẽ là người chiến thắng. Khi ấy, việc thừa hưởng công ty sẽ ở trong tầm tay bạn.

WorkeMon: Khi Pokemon làm việc cho công ty của bạn

Đồ họa

WorkeMon có đồ họa pixel như tựa game Mario truyền thống, tuy đơn giản nhưng lại có sức hút đặc biệt. Bên cạnh đó, phần nhạc nền độc đáo, vui tai sẽ khiến trò chơi thêm phần thú vị.

Game hoàn toàn miễn phí, hiện đã có trên Google Play và App Store, bạn có thể tải về ngay để trải nghiệm.

Link tải: AndroidiOS

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.