Genshin Impact: Sẽ có nhiệm vụ trầm cảm hơn cả “Tế Lễ Thần Anh Đào” ở Sumeru

Thông tin về một Quest Sumeru vô cùng lớn đã được nhiều leaker hé lộ. Tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!
Genshin Impact

Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact có lẽ đã không còn xa lạ gì với nhiệm vụ “Tế Lễ Thần Anh Đào” ở Inazuma. Từ trước đến nay, đây vẫn luông là một trong những nhiệm vụ dài nhất, phức tạp nhất và trầm cảm bậc nhất tựa game Genshin Impact. Thế nhưng, sắp tới đây, ta sẽ được chứng kiếm một Quest Sumeru còn trầm cảm gấp nhiều lần “Tế Lế Thần Anh Đào”. Các game thủ hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé!
Genshin Impact: Sẽ có nhiệm vụ trầm cảm hơn cả
Cụ thể, nhiệm vụ mang tên “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka” sẽ là nhiệm vụ thế giới chính, với độ dài mà chỉ nghĩ đến thôi cũng đã nản. Dự kiến, khi phiên bản Genshin Impact 3.0 cập bến, đây sẽ là nhiệm vụ dài nhất tựa game này. Thậm chí, “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka” sẽ có thể dài gấp 4 đến 5 lần “Tế Lễ Thần Anh Đào” – nhiệm vụ đã khiến không ít anh em game thủ phải lao tâm khổ tứ.
Quest Sumeru
Nếu các bạn còn nhớ, nhiệm vụ “Tế Lễ Thần Anh Đào” là một nhiệm vụ thế giới lớn, trong đó sẽ còn bao gồm 5 nhiệm vụ riêng lẻ mà độ dài cũng phải gấp 2 đến 3 lần các quest thông thường. Từ nói chuyện, chạy map đến giải đố cũng phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Thế nhưng đến với Quest Sumeru này, chúng ta sẽ có đến tận 5 nhiệm vụ thế giới lớn, bao gồm trong đó lên đến 20 – 25 nhiệm vụ khác, nghĩ đến thôi cũng đã trầm cảm.
Genshin Impact: Sẽ có nhiệm vụ trầm cảm hơn cả
Thế nhưng mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Trong 20 đến 25 nhiệm vụ lẻ ấy, bạn phải đi giúp đỡ các Aranana ( Tạm gọi là sinh vật trong giấc mơ) và giúp chúng làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ ấy cũng không hề dễ dàng, khi mỗi Aranana đều sở hữu cho riêng mình một câu chuyện riêng biệt. Tóm lại, việc hoàn thành nhiệm vụ “Nhật Kí Mạo Hiểm Rừng Sâu Aranyaka”, ta sẽ phải bỏ ra không ít thời gian và công sức. Khuyến nghị các game thủ nên cân nhắc việc rush map, rush quest vì ta chưa biết được ngoài nhiệm vụ trầm cảm trên, ta sẽ phải đối mặt với các quest nào khác. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới, hãy theo dõi để đừng bỏ lỡ nhé!