Call of Duty Mobile chắc chắn có chế độ Battle Royale, PUBG Mobile cứ dè chừng

Call of Duty Mobile được cộng đồng kỳ vọng sẽ soán ngôi vương của PUBG Mobile trong mảng game FPS sinh tồn trên di động.

Call of Duty Mobile được phát triển bởi studio Timi của Tencent với sự hỗ trợ bởi Activison dành cho các thiết bị Android và iOS. Call of Duty Mobile hứa hẹn sẽ có chế độ competitive multiplayer từ Call of Duty, bao gồm Search and Destroy và Free-For-All, với các map nổi tiếng của series như Nuketown, Crash và Hijacked. Người chơi Call of Duty: Mobile sẽ mở khóa và nhận những nhân vật, vũ khí, scoretreak cùng những trang bị quen thuộc trong Call of Duty theo như Activision đã phát biểu trong buổi họp báo vào tháng 3 vừa qua. Mới đây, Activision lại xác nhận thêm rằng Call of Duty Mobile sẽ có chế độ Battle Royale ở phiên bản Global.

Call of Duty Mobile chắc chắn có chế độ Battle Royale, PUBG Mobile cứ dè chừng - Ảnh 1.

Call of Duty Mobile được phát triển bởi studio Timi.

Chế độ Battle Royale của Call of Duty Mobile sẽ có những điểm tương đồng nhưng cũng khá khác biệt so với Blackout của Call of Duty Black Ops 4. Nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu chơi solo, duo và squad. Nhưng bạn sẽ chọn một trong sáu lớp nhân vật khác nhau để chơi, mỗi lớp có thông số nền tảng và kỹ năng riêng. Chế độ Battle Royale này thậm chí còn chọn các tính năng từ Apex Legends để đưa vào. Hồi sinh đồng đội đã chết là một trong những tính năng độc đáo và thú vị, trong số các game bắn súng đang có trên thị trường hiện nay, chỉ có Apex Legends là có tính năng này.

Call of Duty Mobile chắc chắn có chế độ Battle Royale, PUBG Mobile cứ dè chừng - Ảnh 2.

Hình ảnh ingame mode Battle Royale của COD Mobile.

Biết cách hồi sinh đồng đội trong Apex Legends cũng là một trong những điều cần thiết và quan trọng, góp phần tạo nên chiến thắng chung của cả đội và Battle Royale của Call of Duty Mobile không thể không học hỏi. Ngoài ra, một tính năng tuyệt vời khác là khả năng chơi ở người thứ nhất hoặc người thứ ba. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chế độ Battle Royale trên thiết bị di động, hãy xem bài đăng blog mới trên trang web chính thức của Activision.

Call of Duty Mobile chắc chắn có chế độ Battle Royale, PUBG Mobile cứ dè chừng - Ảnh 3.

Hình ảnh ingame mode Battle Royale của COD Mobile.

Call of Duty Mobile đang được định hình là một tựa game Call of Duty đầy đủ tính năng cho cả iOS và Android. Activision đã muốn tham gia vào thị trường di động trong nhiều năm nay, khi mà các trò chơi như PUBG Mobile và Fortnite tạo ra hàng tỷ đô la hàng năm trong ngành công nghiệp game di động. Khi bản thử nghiệm beta cho Call of Duty: Mobile tiếp tục ra mắt ở các khu vực được chọn, nhiều thông tin về trò chơi đang dần được tiết lộ.

Việt Nam chúng ta không nằm trong số các khu vực được tham gia test. Trò chơi này cần VPN để khiến game nhận diện bạn đang ở quốc gia mở cửa thử nghiệm, mà cụ thể là Ấn Độ. Bạn có thể sử dụng 2 ứng dụng VPN có Server Ấn Độ là Melon VPN và Turbo VPN. Khi vào 2 ứng dụng này bạn sẽ phải chọn Server India (Ấn Độ) ở các list Server thì mới có thể kết nối được.