Call of Duty Mobile mở đăng ký trước cho nhiều khu vực trên thế giới

Call of Duty Mobile miễn phí, được phát hành trước đó dưới dạng Call of Duty: Legends of War ở Úc và Trung Quốc, sẽ đến với các thiết bị iOS và Android ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và hơn thế nữa vào mùa hè này.

Call of Duty: Mobile là một trò chơi miễn phí mới, tập hợp các bản đồ, chế độ, vũ khí và nhân vật từ loạt game Call of Duty , bao gồm Black Ops và loạt Modern Warfare . Được phát triển bởi studio Timi từng giành giải thưởng của Tencent, dành riêng cho Android và iOS, trò chơi có nhiều chế độ chơi cho người chơi thoải mái lựa chọn, với lối chơi hành động cạnh tranh game đem lại cho người chơi một môi trường hấp dẫn khi có thể chơi với người chơi trên toàn thế giới.


Trong Call of Duty Mobile , người chơi sẽ được trải nghiệm trận chiến Call of Duty đầu tiên, chiến đấu trực diện trong các chế độ yêu thích của người hâm mộ như Team Deathmatch, Tìm kiếm và Tiêu diệt và Free-For-All, theo hình tượng các bản đồ từ bộ truyện như Natuown, Crash, Hijacked và nhiều hơn nữa. Trên đường đi, người chơi sẽ kiếm và mở khóa các nhân vật Call of Duty cổ điển , vũ khí, scorestreak và các thiết bị khác để trang bị và tùy chỉnh tải của họ khi họ chiến đấu để trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới.


Được xuất bản bởi Activision và được phát triển bởi Tencent, Call of Duty Mobile sử dụng nền tảng phát triển 3D thời gian thực Unity. Ngoài nhiều người chơi cổ điển, trò chơi còn có nhiều chế độ chơi sẽ sớm được công bố.


Call of Duty Mobile sẽ tới tay các thiết bị iOS và Android ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và hơn thế nữa vào thời gian tới, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể Đăng ký trước tựa game này tại trang chủ.