Call of Duty: Mobile mở đăng ký thử nghiệm Beta bản quốc tế; sẽ phát hành theo hình thức Free-to-play

Call of Duty: Mobile là dự án hợp tác của bộ đôi Tencent và Activision, tập trung vào các trận đấu trực tuyến.

Cuối năm ngoái, Tencent và Activision đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản di động Android của Call of Duty ở khu vực Trung Quốc, và hôm nay tại sự kiện GDC, nhà sản xuất chính thức thông báo rằng trò chơi chuẩn bị bắt đầu thử nghiệm beta ở các khu vực bao gồm Châu Âu cũng như Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Call of Duty: Mobile mở đăng ký thử nghiệm Beta bản quốc tế

Call of Duty: Mobile nhắm mục tiêu đem đến hiệu năng và hình ảnh ít nhất tương đương với thế hệ Xbox 360 và PS3, với các bản đồ, trang thiết bị quen thuộc từ các phiên bản kinh điển như Modern Warfare.

Call of Duty: Mobile mở đăng ký thử nghiệm Beta bản quốc tế

Trò chơi được phát triển bởi studio Timi, nổi tiếng với Honor of Kings và CrossFire cho di động, dựa trên nền tảng Unity Engine tân tiến nhằm mang lại chất lượng đồ họa tốt nhất trên nhiều mức cấu hình khác nhau.

Call of Duty: Mobile mở đăng ký thử nghiệm Beta bản quốc tế

Gameplay của Call of Duty: Mobile sẽ tập trung xoay quanh các trận đấu cạnh tranh nhiều người ở những chế độ quen thuộc như Search-and-Destroy, Team Deathmatch  và Free-For-All. Ngoài ra, một số chủng loài quái vật khác nhau trong mục chơi Zombie cũng sẽ trở lại.

Call of Duty: Mobile mở đăng ký thử nghiệm Beta bản quốc tế

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác khi nào bản thử nghiệm beta sẽ bắt đầu trên cả iOS và Android, nhưng nhà phát triển đang mở cửa đăng ký quyền truy cập trên trang web chính thức.

https://www.callofduty.com/mobile

Trò chơi cũng sẽ phát hành theo hình thức miễn phí (free-to-play), đi kèm tính năng giao dịch vật phẩm bằng tiền thật trong cửa hàng. Các thông tin mới sẽ tiếp tục được cập nhật trong những ngày sắp tới.

Group tiếng Việt của CoD Mobile:

https://www.facebook.com/groups/Codmobilevietnam