Call Of Duty Mobile Season 3 - Bản đồ mới, Chế độ tác chiến 20x20

Call of Duty Mobile Season 3 đã ra mắt với 2 bản đồ mới, chế độ 20x20 và nhiều bản cập nhật khác.

Call of Duty: Mobile Season 3 đã ra mắt với hàng tấn cập nhật và tính năng chơi trò chơi mới để làm cho trò chơi trở nên thú vị và vui nhộn hơn. Chúng ta hãy xem tất cả những điều mới và thay đổi trong mùa này.

Hai bản đồ mới Scrapyard và Cage

Bản đồ cổ điển Scrapyard đã được thêm vào trò chơi từ Call of Duty: Modern Warfare 2. Nó sẽ có sẵn cho hầu hết chế độ Nhiều người chơi trong trò chơi.


Xưởng phế liệu là bản đồ cỡ trung bình từ Call of Duty: Morden Warfare 2

Đối với bản đồ mới Lồng, nó được thiết kế dành riêng cho Call of Duty: Mobile. Chúng tôi đã viết một bài viết về bản đồ này trước đây, mà bạn có thể kiểm tra ở đây. Một điều buồn cười về bản đồ này là nó có tòa nhà trụ sở của Tencent trong nền. Bản đồ này chỉ khả dụng cho chế độ Team Deathmatch và chế độ chỉ dành cho Sniper.


Cage là một bản đồ hoàn toàn mới được thiết kế dành riêng cho Call of Duty: Mobile

Chế độ tác chiến 20v20


Chế độ Warfare mới là trận chiến giữa 2 đội gồm 20 người chơi trên bản đồ battle royale

Call of Duty: Mobile bổ sung vào trò chơi chế độ Warfare, trong đó 40 người chơi được chia thành 2 đội gồm 20 người chơi ở 2 bên của bản đồ battle royale. 2 đội sẽ chiến đấu với nhau cho đến khi một đội đạt 150 điểm chết. Người chơi sẽ được sử dụng tải của riêng mình cho vũ khí. Ngoài ra, tất cả người chơi có thể hồi sinh vô tận và tiếp tục tải.

Chế độ bắn nhanh


Chế độ Rapid Fire mới này sẽ đơn giản hạ thấp thời gian hồi chiêu kỹ năng của bạn, cung cấp cho bạn lượng đạn không giới hạn và sạc điểm nhanh hơn

Chế độ bắn nhanh là chế độ nhiều người chơi. Về cơ bản nó giống như chế độ Nhiều người chơi bình thường, nhưng với kỹ năng hồi chiêu thấp hơn. Bạn cũng sẽ có đạn không giới hạn cho súng của mình để bắn tất cả những gì bạn muốn và điểm số của bạn sẽ tăng lên nhanh hơn. Đây là chế độ giới hạn thời gian.