Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire

Câu chuyện tình vượt mọi “không gian, thời gian” dưới đây đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trong group cộng đồng Free Fire thời gian gần đây.

Vốn là một trong những group game có nhiều điều thú vị bậc nhất làng game Việt, Free Fire không chỉ là đối trọng của PUBG Mobile về chất lượng gameplay mà còn cả về sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng game thủ. Vô số câu chuyện hỉ, nộ, ái, ố xung quanh tựa game này đã được người chơi đưa lên để bàn tán, tranh luận hay đơn thuần là bóc phốt lẫn nhau.

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 1.

Khoảng cách của hai game thủ này lên tới 1846 km

Vậy nhưng, group này không chỉ có những bài đăng với tính chất "tiêu cực" như thế, vẫn còn có nhiều câu chuyện đẹp từ game thủ được chia sẻ tới cộng đồng. Đặc biệt, ít ai ngờ, tựa game bắn súng sinh tồn này lại là nơi se duyên cho người chơi tìm được một nửa của mình. Thậm chí, có cả mối tình vượt qua cả khoảng cách về không gian, thời gian để hai trái tim chung nhịp đậm có thể đến với nhau. Một trong số đó là một bài chia sẻ của thành viên có tên Facebook là Phạm HB đăng trong cộng đồng Free Fire đã nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng:

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 2.

"1846km. Biết nhau hơn 7 tháng. Yêu nhau hơn 3 tháng.

Và chính thức gặp nhau ngày 17/01.

Cảm ơn em đã ko ngại khoảng cách, đã đến bên anh. Những ngày ở bên nhau này chắc chắc anh không bao giờ quên đc. Năm nay là cái tết hạnh phúc nhất cuộc đời anh vì nó có em bên cạnh. Anh hứa năm sau anh sẽ ko còn là người đón anh ở cổng sân bay. Và vài năm nữa anh rước em về qua cổng chính nhà anh.

Anh Yêu Em"

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 3.

Tưởng chừng như câu chuyện này chỉ có trên trang giấy của tiểu thuyết ngôn tình, vậy mà trong cuộc sống thực, vẫn có người tìm được sự đồng điệu chung về tâm hồn mà đặc biệt lại thông qua một tựa game. Bài chia sẻ này ngay lập tức nhận được nhiều sự đồng cảm và chúc mừng của cộng đồng. Có lẽ, game thủ Free Fire cũng đã có phần ngao ngán khi nhìn các bài đăng chỉ toàn bóc phốt với "đấu tố" lẫn nhau và cảm thấy vui lây với hạnh phúc của người chơi may mắn này.

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng, tìm thấy nhau trên "dòng đời tấp nập" này đã khó, huống chi việc đến với nhau qua một thế giới ảo như Free Fire thì lại càng là chuyện không tưởng. Vậy đó, game có thể ảo nhưng tình người là thật, mà đã là thật thì những khoảng cách về không gian, thời gian không còn nghĩa lý gì nữa.

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 5.

Cho dù số lần gặp gỡ của hai người chơi này không nhiều, thời gian bên nhau của họ cũng chả dài. Nhưng với sự đồng điệu chung của tâm hồn, chung nhịp đập về sở thích chỉ càng khiến cho tình cảm của họ thêm sâu đậm và khiến cộng đồng phải ngưỡng mộ.

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 6.

Game nói chung và Free Fire nói riêng không đơn thuần chỉ là để giải trí, đó còn là một thế giới riêng để kết nối những con người cùng chung một sở thích, hướng đến chung một mục đích và biết đâu lại hòa quyện chung một nhịp đập trái tim. Cũng chính vì lẽ đó mà game không chỉ tạo ra các mối quan hệ mới, người anh em mới mà còn có thể se duyên tình cảm của người chơi, dù có bị ngăn cản bởi khoảng cách địa lý, về không gian và thời gian. Với sự phát triển theo thời gian, game có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều so với quan niệm thông thường mà con người hằng biết.

Bất chấp khoảng cách, game thủ vượt gần 2000 cây số để đến với nhau nhờ Free Fire - Ảnh 7.

Vậy đó, ai dám nói game là xấu, game là ảo khi chứng kiến chuyện tình đẹp như "tiểu thuyết" này. Chưa biết tương lai của những game thủ này sẽ ra sao vì đó là vô định, chỉ biết bây giờ, cộng đồng Free Fire đang có nhiều mối tình đẹp và thú vị hơn. Chính tựa game sinh tồn này đã vô tình trở thành một ông mai, bà mối vô cùng mát tay của làng game Việt.