Call of Duty: Moble xác nhận ra mắt tháng 5, Tencent gọi, Garena có "gáy" theo?

Mới đây, sản phẩm game Call of Duty: Mobile phiên bản Trung Quốc được Tencent xác nhận ra mắt tháng 5. Liệu rằng phiên bản châu Á và Đông Nam Á của Garena có ra mắt đồng thời?

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Call of Duty: Mobile bắt đầu thêm một lần thử nghiệm beta tại Trung Quốc vào ngày 21/4. Thông tin mới mà chúng tôi mang đến là trò chơi sẽ được phát hành tại thị trường Trung Quốc vào tháng 5 năm 2019.

Call of Duty: Mobile bản Trung xác nhận thời điểm ra mắt

Tựa game Call of Duty: Mobile đến nay vẫn là sản phẩm được chú ý và quan tâm của cộng đồng game thủ ưa thích trò chơi bắn súng. Trò chơi là bản kế thừa trọn vẹn những đặc sắc có trên các phiên bản trước đó. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Activision và Tencent Games cùng Garena.

Game do Tencent phân phối riêng tại thị trường Trung Quốc không chỉ kế thừa trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời của series Call of Duty đình đám mà Activision mà còn tối ưu hóa thiết kế và các nút thao tác để tăng cảm giác chân thực, tạo ra trải nghiệm di động phù hợp nhất. Cho dù bạn là người mới hay người chơi cũ đều có thể nhanh chóng hòa nhập vào chiến trường trong game.

Tencent đã xác nhận game được phát hành trong tháng 5. Liệu rằng phía Garena có “hưởng ứng” theo để ra mắt tại các khu vực thuộc châu Á và Đông Nam Á. Nếu điều đó trở thành sự thật chắc chắn các fan game FPS và phiên bản trước sẽ cực kỳ phấn khích bởi đây là trò chơi được mong đợi từ rất lâu rồi.

Garena có "tiếp lời" Tencent với bản Asia và SEA?

Tuy nhiên, theo phía chúng tôi, nhiều khả năng bản Trung Quốc sẽ tiến hành trước mà không có sự đồng thời từ phía Garena bởi từ lâu các sản phẩm phát hành giữa hai đơn vị này đều có sự độc lập. Các khu vực chơi vốn dĩ cũng tách riêng nhau giữa thị trường Trung Quốc và ngoài Trung Quốc.

Call of Duty: Mobile là một trò chơi di động mà Tencent (Timi Studio) và Activision đã phát triển, tập hợp nhiều yếu tố của Call of Duty Black Ops, cũng như mang bản đồ cổ điển. Trò chơi sẽ có 3 chế độ riêng biệt: nhiều người chơi, chế độ coop zombie và battle royale (không có sẵn khi ra mắt).