Call to Adventure: Magic Chest – Game nhập vai thời gian thực với đồ họa tuyệt đẹp

Call to Adventure: Magic Chest là tựa game nhập vai casual màn hình dọc mang đến một hệ thống gameplay phong phú và thú vị.

Call to Adventure: Magic Chest có một cơ chế chơi thực sự thoải mái và phù hợp với tất cả người chơi. Bạn không cần phải trải qua những trận chiến vất vả, không cần phải bắt đầu với những trang bị “rác”, hay phải cày cuốc chăm chỉ để tích lũy kinh nghiệm và tài nguyên, chỉ cần bước vào tựa game nhập vai này, rất nhiều hộp kho báu đều là của bạn.

Các rương kho báu trong game Call to Adventure: Magic Chest chứa các trang bị cao cấp, kinh nghiệm theo cấp độ và một lượng lớn vàng; tất cả những gì người chơi cần làm là đợi mở những chiếc rương tiếp theo. Người chơi sẽ có cơ hội mở hộp liên tục, do đó rất nhanh bạn sẽ sở hữu trang bị cấp Thần, càng mở nhiều rương, người chơi sẽ càng trở nên mạnh mẽ. Khi đã trang bị tốt cho các anh hùng, người chơi sẽ không “ngán” bất cứ thử thách nào và dần vươn lên hàng hiệp sĩ mạnh nhất của Saint Laurent.

Trong game Call to Adventure: Magic Chest, người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc hay phải chiến đấu một mình. Sẽ có rất nhiều đồng minh như những nữ kỵ sĩ, yêu tinh rừng, thiếu nữ nguyên tố và thậm chí cả những cô gái ma… háo hức được sát cánh chiến đấu cùng bạn. Bạn và đội của bạn sẽ tiêu diệt lũ quỷ trong rừng, mua sắm ở chợ, nuôi ngựa con và cạnh tranh trong các cuộc đua ngựa. Đừng quên nâng cấp cánh và sử dụng đá quý để nâng cấp hiệu quả trong suốt hành trình.

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động đa dạng, hoạt động nào cũng đều có đồng minh cùng đồng hành và cùng nhau gặt hái những thành tựu mới. Cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết!

Với Call to Adventure: Magic Chest Mobile, cấp độ và con số tổng lực chiến không phải là tất cả. Đôi khi người chơi cần vận dụng một vài chiến thuật hoặc chỉ đơn giản là gặp may cũng có thể biến một nhân vật từ yếu đuối trở nên mạnh mẽ nhanh chóng. Trong các trận chiến tay đôi, người chơi được tự do ứng dụng các khả năng vô hạn vào những chiến lược kiềm chế, phản công bất ngờ, thực hiện những pha né đòn hoàn hảo lật ngược tình thế.

Tải game cho AndroidIOS