Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game nhập vai cày cuốc mới trên di động thì Silkroad Online Origin Mobile chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc.

Được phát triển bởi ông lớn Wemade Max – Hàn Quốc và công ty GOSU – Việt Nam, Silkroad Online Origin Mobile tự tin mang lại trải nghiệm MMORPG đỉnh cao, đầy chất hoài niệm xưa cũ dành cho các game thủ kỳ cựu lâu năm, đồng thời cũng rất dễ tiếp cận cho cả nhóm người chơi mới vốn yêu thích dòng game nhập vai trên mobile.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 0

Cụ thể sản phẩm vẫn giữ nguyên tinh thần của phiên bản PC vốn tồn tại và phát triển trên thị trường hơn 20 năm qua nhưng đã được tinh chỉnh để phù hợp với nền tảng di động.

Qua đó game kết hợp hài hòa giữa hai nền văn minh phương Đông và phương Tây khi cho phép bạn được chọn lựa và hóa thân vào nhân vật từ một trong hai nền văn minh này ngay từ bước vào trò chơi.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 1

Một trong những điểm nổi bật nữa của Silkroad Online Origin Mobile chính là đồ họa 3D sắc nét mang đến những hình ảnh đẹp mắt nhưng không quá màu mè trong khi vẫn giữ lại nét cổ kính quen thuộc của phiên bản PC năm nào.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 2

Về phần gameplay thì đòi hỏi game thủ phải liên tục thực hiện các nhiệm vụ, tiêu diệt quái vật và thu thập vật phẩm để nâng cấp sức mạnh lẫn kỹ năng của nhân vật

Được biết hệ thống nhiệm vụ trong game được xây dựng đa dạng và phong phú, kèm theo đó là nhiều phần thưởng hấp dẫn giúp bạn không ngừng phát triển nhân vật của mình mỗi ngày.

Cứ thế mỗi khi thăng cấp người chơi sẽ nhận được điểm tiềm năng để nâng cấp các chỉ số nhân vật như Strength và Intelligence.

Điều này giúp tăng cường các chỉ số nhỏ như HP, MP, tấn công và phòng thủ cũng như làm cho nhân vật của mình mạnh mẽ hơn.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 3

Tiếp đến là kho hệ thống kỹ năng chiến đấu và cây thiên phú trong trò chơi cũng rất đa dạng khi cho phép bạn liên tục tùy chọn và nâng cấp theo phong cách PK của bản thân.

Tất nhiên là kho trang bị và vũ khí cũng đóng vai trò tối quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh tối đa cho nhân vật.

Song song đó là việc nâng cấp trang bị cũng quan trọng không kém khi các món đồ như áo giáp, quần và vũ khí đều có thể được nâng cấp để tăng cường các chỉ số phòng thủ và tấn công.

Việc thu thập nguyên liệu cần thiết để nâng cấp trang bị sẽ là một phần không thể thiếu trong hành trình của game thủ.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 4

Ngoài ra mọi người đều sẽ có cơ hội khám phá và thu thập nhiều vật phẩm quý hiếm thông qua các hoạt động như đi Phó Bản săn diệt Boss khủng và Chiến Trường PvP quy mô lớn nhỏ mà hệ thống của Silkroad Online Origin Mobile mở ra theo từng cấp độ phát triển của nhân vật.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 5

Trong đó Phó Bản sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy những vật phẩm đặc biệt nhưng đồng thời cũng là thách thức lớn đòi hỏi sự mạnh mẽ của bản thân và tinh thần hợp tác khéo léo của cả đội.

Còn Đấu Trường, Chiến Trường, Bang Chiến là nơi mọi tay chơi đều có thể thử sức PK với nhau, tự do thể hiện khả năng chiến đấu điêu luyện của mình.

Vậy nên hãy cố gắng ghi tên mình lên bảng xếp hạng của toàn máy chủ để chứng tỏ tài năng và sức mạnh tuyệt đối của bản thân với các tay chơi khác đến từ nhiều quốc gia.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 6

Chưa dừng lại ở đó khi game còn có một yếu tố quan trọng khác là tính năng Bang Hội giúp các người chơi kết nối và hỗ trợ nhau trong quá trình chơi.

Dù trò chơi chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh song cộng đồng game thủ Việt vẫn rất đông đảo và nhiệt tình.

Bạn có thể tham gia giao lưu, trò chuyện và cùng nhau xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ ngay từ bây giờ trên MXH Facebook hoặc Discord hay là Telegram.

Cảm nhận Silkroad Origin Mobile: Thật không thể tin đây là sản phẩm do người Việt phát triển 7

Nhìn chung với sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi cày cuốc và tính hoài niệm thì sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những cảm nhận tuyệt vời.

Nếu là một người yêu thích thể loại MMORPG cổ điển và đang tìm kiếm một tựa game đầy thách thức vậy hãy thử ngay Silkroad Online Origin Mobile từ hôm nay!!!