Leo top doanh thu với tốc độ không tưởng, Wuthering Waves vẫn chỉ bằng “cái móng” của trò chơi này

Tân binh nhà Kuro vẫn “còn khuya” mới có thể lên ngôi đầu bảng.

Vậy là rất nhanh chóng, Wuthering Waves đã ra mắt được hơn 1 tháng và mang tới vô vàn bất ngờ thú vị cho cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Với cốt truyện lì kỳ mang đậm bản sắc văn hóa, gameplay chiến đấu ấn tượng, hệ thống đồ họa đẹp mắt và đặc biệt là NPH “chiều fan số 1”... tất cả đã giúp trò chơi này ghi điểm và được đón nhận mạnh mẽ với tốc độ chóng mặt.

photo-1719897235124

Wuthering Waves đang trở thành một “hiện tượng” mới của làng game quốc tế.

Cũng nhờ đó, trò chơi này dễ dàng đạt doanh thu cao không tưởng và thậm chí, vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám để trở thành tựa game đột phá nhất mùa hè năm nay. Mới đây, theo báo cáo tài chính định kỳ của Sensor Tower, Wuthering Waves đã tăng tới 10 hạng trên BXH các tựa game Gacha “giàu” nhất trong tháng 6 vừa qua. Tựa game này đạt tới 45,5 triệu USD (gần 1 nghìn 160 tỷ đồng) doanh thu toàn cầu. Đồng nghĩa với việc bỏ xa các đối thủ cộm cán khác như Naruto Mobile, Solo Leveling: Arise, Fate/Grand Order…

photo-1719897292871

Wuthering Waves đang là tựa game đạt doanh thu cao thứ 3 trong phân khúc game Gacha tính tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, con số này vẫn chưa là gì so với bộ đôi nhà miHoYo. Thậm chí, Honkai: Star Rail còn có doanh thu cao gần gấp đôi Wuthering Waves, kể cả khi trò chơi này vừa mới kết thúc phiên bản Penacony cực kỳ hút khách. Vậy mới thấy, sức nóng của miHoYo vẫn chưa hề có dấu hiệu lung lay và rõ ràng, Wuthering Waves dù nổi bật song vẫn chưa thể so sánh với kình địch của mình.

Leo top doanh thu với tốc độ không tưởng, Wuthering Waves vẫn chỉ bằng “cái móng” của trò chơi này- Ảnh 3.

Wuthering Waves sẽ cần khá nhiều thời gian hơn nữa mới có thể đuổi kịp các sản phẩm nhà miHoYo.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận tiềm năng của Wuthering Waves là rất lớn. Suốt tháng 6 vừa qua, Kuro Games mới chỉ phát hành game và chưa ra mắt quá nhiều Banner “hút máu”. Nếu tính cả “cơn sốt” mà phiên bản hiện tại 1.1 đang tạo ra, rất có thể doanh thu của của trò chơi này sẽ trở nên đột biến trong kỳ tiếp theo.
http://kenhtingame.com/leo-top-doanh-thu-voi-toc-do-khong-tuong-wuthering-waves-van-chi-bang-cai-mong-cua-tro-choi-nay-17824070212191054.chn