Campfire Cat Cafe: Cắm trại và nhâm nhi cafe cực chill cùng “quàng thượng”

Thư giãn hết nấc với tựa game mô phỏng quản lý khu cắm trại kết hợp kinh doanh quán cà phê trong rừng Campfire Cat Cafe.

Campfire Cat Cafe thuộc thể loại mô phỏng, quản lý với giao diện màn hình dọc do Skyborne Games Inc phát hành đi kèm là phần âm nhạc và đồ họa đem lại cảm giác vô cùng relax và ấm cúng.

Campfire Cat Cafe (7).jpg

Trò chơi khoác lên mình lớp đồ họa 2D hoạt hình “ngọt lịm”, đáng yêu. Đặc biệt, tạo hình nhân vật vô cùng độc đáo khi chủ quán là những chú mèo dễ thương và thạo việc. Bên cạnh đó, những vị khách trong game là các loài động vật khác nhau, khiến cho bối cảnh trở nên sôi động hơn.

Campfire Cat Cafe (6).jpg

Gameplay của Campfire Cat Cafe khá đơn giản và quen thuộc đối với những ai chơi thể loại mô phỏng. Theo đó, sẽ thường xuyên có những vị khách ghé quán của bạn để gọi các món ăn, đồ uống,... Thông qua việc bán các món ăn, game thủ sẽ thu về những quả sồi - đơn vị tiền tệ trong game và sử dụng chúng để phát triển cửa hàng của mình ngày càng thịnh vượng như học công thức món ăn mới, mua thêm bàn, thuê thêm nhân viên,….

Campfire Cat Cafe (5).jpg

Bên cạnh đó, người chơi có thể tạo ra và phục vụ cho thực khách nhiều loại món ăn, đồ uống ngon tuyệt với công thức bí mật như: salad, bánh taco, pizza, khoai tây chiên, mì ống,... Bạn sẽ nhận được những quả sồi khi phục vụ mỗi thực khách đến quán.

Campfire Cat Cafe (4).jpg

Điểm khác biệt của trò chơi so với những tựa game cùng chủ đề nằm ở chỗ Campfire Cat Cafe sẽ không phải là quán cà phê trong thành phố hay khu đô thị sầm uất mà sẽ nằm trong một khu rừng ấm áp với chiếc xe tải nhỏ bán đồ ăn và cafe.

Campfire Cat Cafe (2).jpg

Ngoài ra, game thủ cũng có thể thuê nhân viên hỗ trợ bạn trong quá trình phục vụ và họ cũng giúp thu hút được nhiều khách đến hơn. Đặc biệt, nhân viên còn đem về cho cửa hàng tiền tip khi phục vụ khách hàng. Hệ thống nhân viên mèo cũng đa dạng không kém thực khách và nhiều với những cái tên cute như đầu bếp mèo ba tư lông trắng, mèo bengal quản lý, mèo phục vụ ragdoll,...Thêm nữa, game thủ cũng có thể trang trí nâng cấp quán theo phong cách của riêng mình.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile