Cận cảnh "cưỡi rồng, bắt thú" từ Icarus M, game thủ khen "nức nở" sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm

Icarus M đang liên tục chứng minh vị thế bom tấn trên thị trường

Vì sao lại phải chờ... 5 năm?

Thật khó có một bom tấn nào được "nhá hàng" và khiến game thủ phải chờ đợi lâu đến thế trong thị trường game Việt, trừ Icarus M. Được "trình diện" thế giới vào năm 2017, sau khi đưa Icarus đến Bắc Mỹ với tên gọi Riders of Icarus, vào tháng 4.2016, WeMade Entertainment đã thông báo tuyển dụng nhân sự để phát triển cho dự án mới với tên mã là Icarus-M (Icarus Mobile). Icarus Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi Unreal Engine 4 với nội dung từ MMORPG Icarus.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 1.

Icarus Mobile đã góp mặt trong G-Star 2017 vào tháng 11 và được đánh giá cao, đến năm 2018 game chính thức mở những server đầu tiên bản Quốc tế, và không nằm ngoài dự đoán tựa game xứng danh là "bom tấn" này đã được đánh giá rất tốt, mang đến nhiều trải nghiệm "cao cấp" cho game thủ.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 2.

Icarus M luôn có mặt cùng những "bom tấn" năm ấy

Rất tiếc là Việt Nam lại không nằm trong số những server được mở năm 2018, mặc dù được "nhá hàng, leak tin" và khen ngợi quá nhiều ở đất nước hình chữ S, thậm chí game thủ đã từng phải "mò" sang những server nước ngoài để trải nghiệm. Cho đến tận ngày 21/4, Icarus M mới chính thức được phát hành ở Việt Nam, và vẫn với danh xưng bom tấn, tựa game này đã đạt được nhiều thành công và khen ngợi nhờ nội tại "đỉnh", tính năng mới lạ, hấp dẫn.

Cận cảnh "cưỡi rồng, bắt thú" từ bom tấn Hàn Quốc

Điều đầu tiên để người ta gọi Icarus M là một "bom tấn" không thể không kể đến Sky Combat - không chiến mãn nhãn. Bạn sẽ tự mình cưỡi trên những chú ngựa bay, bạn sẽ chinh phục những địa hình cao vút, cùng những vách đá cheo leo, đồng thời chiến đấu với những kẻ thù đang có âm mưu lăm le chiếm lấy vương quốc, tránh cầu lửa từ những kể ngoại đạo muốn cướp lấy ánh sáng vùng đất này. Nếu đơn độc một mình không chống lại được, hãy tìm kiếm những người đồng đội khác, đồng hành cùng họ để vượt qua những thử thách trong Icarus M. Đặc biệt với cốt truyện chặt chẽ xuyên suốt các nhiệm vụ, càng tìm hiểu bạn lại càng cảm thấy "bánh cuốn", khiến bạn chỉ muốn khám phá mãi không thôi!.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 3.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 4.

Tự tay chiến đấu, giành lại hòa bình bị đã bị "vấy bẩn" ở vùng trung địa

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời trên với phần hình ảnh được thiết kế trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Icarus M đã được thừa hưởng hầu như là toàn bộ những điểm mạnh mà bản gốc có, và được gói gọn lại trong nền tảng điện thoại. Giao diện của Icarus được thiết kế với hệ thống phím ảo và joystick ảo khá hợp lý để giúp người chơi có thể trải nghiệm được game một cách dễ dàng.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 5.

Tuy nhiên, điểm đặc sắc ở đây là chính là việc người chơi có thể sử dụng các thú cưỡi này ngay trong trận đấu. Các loại thú cưỡi được chia làm 2 loại chính, thú cưỡi biết bay và thú cưỡi thường, và chúng đều có thể sử dụng cùng lúc giúp bạn "trợ chiến" bất cứ lúc nào.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 6.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 7.

Icarus M với hon 300 loại Pet độc đáo

Đặc biệt hơn nữa, Icarus M vẫn thỏa mãn tất cả các nhu cầu của những anh em game thủ yêu thích trải nghiệm ở mức hardcore với các tính năng sôi động khác như: PvP bất tận, Guild đại chiến, săn Boss thế giới thu thập trang bị, 50vs50…

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 8.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 9.

Với bối cảnh Châu Âu mới lạ và độc đáo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc giả Phương Tây độc đáo, cùng đắm chìm trong những thế giới thần thoại huyền bí, cùng không mở 3 chiều và đồ họa tân tiến nhất, chắc chắn Icarus M sẽ thật sự đưa bạn đến vùng đất Châu Âu đầy màu sắc, trải nghiệm cảm giác hồi hộp và tráng lệ nơi đây.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 10.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 11.

Icarus M chính thức Open beta 21/4 tại Việt Nam? Game thủ nói gì?

Ngay từ giây phút Open beta tại thị trường, Icarus M đã đạt lượng người chơi "khủng", game thủ thi nhau vào đánh Boss, làm nhiệm vụ "mỏi tay" và quan trọng nhất là "cơn mưa lời khen" từ cộng đồng game thủ bởi đồ họa đẹp, cốt truyện hay.

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 12.

Game thủ khen "nức nở" Icarus M trong ngày đầu trải nghiệm

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 13.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 14.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 15.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 16.

Thú cưỡi tuy "dị" nhưng mà "chất"

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 17.

Hình ảnh Icarus M ngày đầu ra mắt

Tạm kết

Để dành một từ ngữ nói về Icarus M chỉ có thể nói rằng "không còn gì để chê", từ đồ họa, bối cảnh cho đến những tính năng mới, Icarus M tự tin hoàn toàn "ăn đứt" những tựa game MMORPG khác trên thị trường hiện nay. 

Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 18.
Cận cảnh cưỡi rồng, bắt thú từ Icarus M, game thủ khen nức nở sau ra mắt, quả xứng danh là bom tấn được chờ đợi... 5 năm - Ảnh 19.

Có thể nói rằng, không chỉ đang kế thừa và làm tốt từ "cha đẻ" Riders of Icarus, phiên bản mobile "Icarus M" tối ưu cho điện thoại, sẽ còn chứa nhiều những trải nghiệm và tính năng ưu việt tuyệt vời hơn nữa. Tất cả sẽ tạo lên một bom tấn "đáng để thử" trong tháng 4 này.

Tải game tại đây nhé: http://onelink.to/9hsdv7

Fanpage: https://www.facebook.com/icarusVN

Link Group chính thức: https://www.facebook.com/groups/icarusvn/

http://kenhtingame.com/can-canh-cuoi-rong-bat-thu-tu-icarus-m-game-thu-khen-nuc-no-sau-ra-mat-qua-xung-danh-la-bom-tan-duoc-cho-doi-5-nam-20220425151419066.chn