Cận cảnh Liệp Thủ Chi Vương Mobile trong đợt thử nghiệm cuối 26/03

QUỐC TẾ_ Trò chơi sinh tồn bối cảnh châu Âu Liệp Thủ Chi Vương Mobile của NetEase đã chính thức mở test ngày 26/03.

Như chúng tôi đã thông tin trong các tin bài trước, Liệp Thủ Chi Vương Mobile là sản phẩm game đáng chú ý của NetEase, được cộng đồng game thủ battle royale mong đợi từ lâu. Đây là trò chơi tiếp theo phát triển theo lối sinh tồn sau các sản phẩm đình đám như Rules of Survival, Hoang Dã Hành Động, Cô Đảo Tiên Phong… Game đi theo hướng sinh tồn nhập vai nhiều người chơi – một thể loại thịnh hành hiện nay.

Liệp Thủ Chi Vương Mobile thử nghiệm cuối 26/03.

Vốn dĩ Liệp Thủ Chi Vương đã có bản phát hành giới hạn (soft-launch) ở một số quốc gia trên thế giới với giao diện tiếng Anh. Tên phát hành là King of Hunters. Tuy nhiên, ở thị trường Trung Quốc, ngày 26/03 NetEase mới tiến hành thử nghiệm giai đoạn cuối trò chơi này.

Phần tạo nhân vật ingame.

Trò chơi có đồ họa 2.5D song không hề thua kém các sản phẩm game đình đám về hình ảnh khác. Thiết kế nhân vật, hệ thống phục trang, vũ khí cũng như hiệu ứng chiến đấu cực kỳ bắt mắt. Hơn thế nữa, điểm độc đáo trong trò chơi là việc thay đổi góc nhìn trong quá trình chiến đấu trong chiến trường. Game thủ Liệp Thủ Chi Vương Mobile có thể leo trèo lên các mái nhà một cách sinh động.

Tương tự trò chơi battle royale mà ta vẫn biết đến, game Liệp Thủ Chi Vương Mobile cho phép bạn tham gia cuộc chiến với hàng chục người tham gia. Bạn sẽ lựa chọn các loại hình vũ khí khác nhau như kiếm, cung, búa, đao, thương… tương ứng là hiệu ứng và skill khác nhau. Bạn sẽ tìm kiếm đối phương để tiêu diệt, chiến thắng khi là người sống sót cuối cùng.

Ngoài ra game mobile Trung Quốc này còn nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nữa như đấu solo, đấu hạng, đấu đội… Sau đợt Beta Test này game sẽ phát hành chính thức ở đại lục. Bạn có thể download về trải nghiệm.

Tải game: https://koh.163.com/