Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 6 skin, gồm vài món "Limited" dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Mừng ngày giỗ tổ, Garena lại tung sự kiện với phần thưởng là skin vĩnh viễn cho game thủ Liên Quân Mobile lựa chọn.

Dịp giỗ tổ Hùng Vương năm nay, Liên Quân Mobile lại đem đến cho cộng đồng game thủ hàng loạt skin vĩnh viễn trong đó gồm nhiều món là hàng "giới hạn". Nếu so với dịp Event cùng thời điểm năm ngoái thì chất lượng của Event năm nay cũng không có sự đột phá. Game thủ vẫn chỉ phải hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản là đăng nhập, chơi 1 trận đấu, đạt số lần hạ gục nhất định, chia sẻ Event tới cộng đồng là nhận được "Thẻ". Khi thu thâp đủ 6 thẻ khác nhau, họ có thể tiến hành đổi chúng lấy rương trang phục tùy chọn vào ngày 02/04/2020.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 6 skin, gồm vài món Limited dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Ảnh 1.

Event mừng Giỗ Tổ Hùng Vương của Liên Quân Mobile năm ngoái đã tặng mảnh tướng các loại.

Khoảng thời gian sự kiện kéo dài trong 9 ngày từ 30/03 - 07/04/2020. Mỗi ngày game thủ trung bình sẽ nhận 4 "Thẻ" nhờ 4 nhiệm vụ hằng ngày (mỗi nhiệm vụ được 1 thẻ): Đăng nhập vào game, Hoàn thành 1 trận đấu, Hạ gục/Hỗ trợ 3 lần, Chia sẻ thẻ cho bạn bè. Bên cạnh đó, game cũng có thêm các nhiệm vụ hoàn thành 1 lần cũng cung cấp thêm "Thẻ" như: Chia sẻ website, Follow fanpage Cờ Liên Quân, Follow trang Youtube mới của Liên Quân Mobile. Ngoài cách thực hiện nhiệm vụ, người chơi có thể tiến hành đổi các loại "Thẻ" với bạn bè. Hành trình nhận Rương trang phục chọn 1 sẽ cần 6 "Thẻ" khác nhau.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 6 skin, gồm vài món Limited dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Ảnh 2.

Arduin Cận vệ hoàng gia

Mở Rương trang phục, game thủ sẽ nhận về trang phục tự chọn trong số các món sau: Điêu thuyền Nữ vương anh đào, Marja Linh xà tư tế, Raz Đại tù trưởng, Teemee Xiếc cung đình, Arthur Hoàng Kim Cốt và Arduin Cận vệ hoàng gia. Rất nhiều skin này thuộc nhóm bậc A, có món hữu hạn rất quen thuộc với game thủ. Họ có thể nhận FREE chúng thông qua hoạt động tích lũy mảnh skin rồi quy đổi trong Shop đổi mảnh. Giá quy đổi của những món như Marja Linh xà tư tế hay Arduin Cận vệ hoàng gia chỉ là 99 mảnh, khá rẻ.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 6 skin, gồm vài món Limited dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Ảnh 3.

Raz Đại tù trưởng

Nhìn tổng thể, Event tặng 6 skin dịp Giỗ Tổ không quá hấp dẫn và chỉ phù hợp với những game thủ mới với lượng item còn hạn chế.

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 6 skin, gồm vài món Limited dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Ảnh 4.

Rất nhiều skin được tặng ở Event Giỗ Tổ vẫn đang hiện diện trong Shop đổi mảnh.