Cận cảnh phòng net "khủng" gần 10 tỷ đồng của BLV Văn Tùng và streamer Hà Tiều Phu

Game thủ không khỏi "trầm trồ" khi thấy phòng game hoành tráng với kinh phí lên tới gần 10 tỷ đồng của BLV Văn Tùng và streamer Hà Tiều Phu khiến dân tình xuýt xoa.

Biệt danh Hà Tiều Phu đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ, là một streamer nổi tiếng trong thời gian gần đây với vị tướng Olaf cân mọi kèo tại vị trí đường trên. Hà Tiều Phu vào cuối tháng 8 đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi nhá hàng thông tin trên trang fanpage cá nhân kế hoạch lớn sẽ trình làng tháng 10.

Cụ thể, anh sẽ hợp tác với BLV Văn Tùng để cùng nhau cho ra mắt dự án phòng game tại địa chỉ 125/2 Hòa Hưng, P. 12, Quận 10 - nơi từng là đại bản doanh của Team SBTC. Phòng net này có tên Kingdom Next Gen do anh Bartus, một thành viên trong team SBTC quản lý.

Sau khi bài đăng được chia sẻ, đã có rất nhiều nhân vật có tích xanh đã để lại lời chúc cũng như chia vui cùng Văn Tùng, Hà Tiều Phu. Cộng đồng game hứa hẹn sẽ lui tới địa chỉ này, câu chuyện về tụ điểm mới được dân tình bàn luận rôm rả.

Trong suốt quá trình hoàn thiện "đứa con tinh thần", Hà Tiều Phu liên tục nhá hàng về tiến độ hoàn thành phòng net, từ hình ảnh thiết kế 3D đến các hình ảnh cho thấy độ hoành tráng và quy mô của nơi này. Nhiều streamer, game thủ còn hài hước rủ nhau xin ứng tuyển, nhận phần chân giữ xe, phục vụ tại đây. Ai cũng mong chờ ngày Gamehome khai trương.

Chia sẻ về phòng game mới, BLV Văn Tùng chia sẻ: "Tùng và Hà mong muốn Gamehome Hòa Hưng sẽ có thể trở thành nơi tổ chức các giải đấu eSports quy mô vừa và nhỏ, tạo thêm sân chơi cho cộng đồng game thủ Miền Nam".

Văn Tùng còn hứa hẹn sẽ lôi kéo những đồng nghiệp ở VETV đến tham gia bình luận cho các giải đấu Gamehome Hòa Hưng, cũng như tham gia bình luận trực tiếp các giải đấu lớn trong và ngoài nước ngay tại đây. Với độ hoành tráng này hứa hẹn đây sẽ là địa điểm tụ họp của cộng đồng game thủ.