Cận cảnh Thiên Khởi Chi Môn phiên bản nước ngoài, phát hành Việt Nam tháng 08

Trò chơi Thiên Khởi Chi Môn dự kiến sẽ được phát hành ở Việt Nam vào tháng 08. Game thủ quan tâm có thể tham khảo phiên bản nước ngoài của sản phẩm.

Thiên Khởi Chi Môn là trò chơi di động MMORPG vừa được sở hữu bản quyền từ một hãng phát hành tại Việt Nam. Tên gốc của trò chơi ở nước ngoài là Hỗn Độn Khởi Nguyên do Lucky K phát triển. Trò chơi không chỉ ra mắt ở Trung Quốc mà còn được phân phối ở Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Cận cảnh Thiên Khởi Chi Môn phiên bản nước ngoài, phát hành Việt Nam tháng 08

Cận cảnh Thiên Khởi Chi Môn phiên bản nước ngoài, phát hành Việt Nam tháng 08

Là một trò chơi nhập vai có bối cảnh giả tưởng huyền ảo, Thiên Khởi Chi Môn cho phép người chơi gia nhập một thế giới hỗn mang, có sự tranh đấu của các thế lực thần ma vô cùng hỗn loạn. Đây là trò chơi cho phép bạn có thể chọn lựa đa dạng loại hình nhân vật với thiết kế đặc trưng riêng. Mỗi class sở hữu cho mình khả năng đặc biệt như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ… Điều đặc biệt là khi người chơi chọn lựa bạn sẽ thấy có sự gần gũi với tạo hình trong các game như MU, Dragon Raja hay Kỷ Nguyên Huyền Thoại…

Bạn sẽ tiến hành thực hiện các nhiệm vụ ingame thông qua việc trao đổi với NPC. Những nhiệm vụ ban đầu ở mức đơn giản để bạn làm quen với game Thiên Khởi Chi Môn Mobile, sau đó sẽ nâng dần độ khó khi yêu cầu lực chiến cao hơn. Nhiều hoạt động chiến đấu hấp dẫn trong game như PK cá nhân, tổ đội, bang hội server, đào bảo… đều có ở trò chơi MMORPG.

Cận cảnh Thiên Khởi Chi Môn phiên bản nước ngoài

Game có đồ họa 3D, hình ảnh và màu sắc được thiết kế chỉn chu, sinh động. Nhân vật được thiết kế chi tiết với ngoại trang và thú cưỡi đa dạng.

Hiện tại, phiên bản nước ngoài Hỗn Độn Khởi Nguyên chỉ hỗ trợ giao diện tiếng Trung phồn và giản thể. Nếu muốn chơi sâu hơn tựa game này bạn có thể chờ đợi khi bản tiếng Việt ra mắt vào tháng 08 để khám phá kỹ càng hơn trò chơi với nhiều điều thú vị trong đó.

Fanpage VN: https://www.facebook.com/ThienKhoi.zing.vn/

Tải game: https://play.google.com/store/apps/