I Am Your Beast – Game FPS với đồ họa cách điệu mãn nhãn sắp ra mắt

Game FPS I Am Your Beast vừa tung ra đoạn trailer hấp dẫn giới thiệu lối chơi hạ gục kẻ thù bằng chiến thuật đẫm máu.

Được mệnh danh là “Tyrant Better Run”, đoạn clip giới thiệu một số trận chiến đậm chất hành động và cũng giới thiệu một chút về cốt truyện chính với với những tình tiết đẫm máu xoay quanh việc bị tổ hợp công nghiệp-quân sự săn lùng khắp vùng hoang dã Bắc Mỹ và tìm cách lật ngược tình thế.

Trong I Am Your Beast, người chơi sẽ được chiến đấu chống lại Sáng kiến Hoạt động Bí mật (COI), những kẻ sẽ không dừng lại ở việc loại bỏ bạn. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai đặc vụ bí mật đã nghỉ hưu Alphonse Harding. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua các cấp độ thử thách đậm chất arcade. Ở đó người chơi phải làm mọi thứ có thể để sống sót. Bạn có thể chọn đặt những cái bẫy chết người hoặc tấn công chớp nhoáng hạ gục kẻ thù trong chớp mắt.

I Am Your Beast có phong cách nghệ thuật lộng lẫy gợi nhớ đến truyện tranh. Chiến dịch câu chuyện sẽ đưa bạn trải qua những tình tiết hấp dẫn với phần lồng tiếng chỉn chu. Sẽ có hơn 20 cấp độ thử thách cho người chơi chinh phục.

Người chơi sẽ sử dụng trang bị tối tân để chống lại kẻ thù, phá vỡ các kế hoạch của chúng. Đồng thời, gia nhập vào mạng lưới riêng trước khi lực lượng kẻ thù tập trung vào vị trí của bạn. Các hành động tuy lặp đi lặp lại nhưng nhờ tiết tấu nhanh kèm theo phần nhạc nền thót tim từ nhà soạn nhạc tài ba khiến bầu không khí trong game rất cuốn hút, bạn sẽ chẳng thể rời mắt mỗi khi bắt đầu cuộc chiến.

Trong thời gian chờ đợi bản phát hành chính thức, bạn có thể thử qua I Am Your Beast trên Steam. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên trang Twitter chính thức để cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất.

Chơi bản PC trên Steam