Targeted – Game giải đố điều tra trong vòng lặp vô tận sắp có bản Android

Targeted là tựa game đầu tiên của Glitchy Frame Studio nơi người chơi tìm manh mối và trốn thoát khỏi nanh vuốt của The Don.

Targeted là game giải đố điều tra của Glitchy Frame Studio nơi mà mỗi bước đi sai của bạn đều có thể là Game Over. Là một cựu thành viên mafia, bạn sẽ phải tỉnh táo khi cố gắng khám phá manh mối trong một nhà để xe dưới lòng đất để làm chứng chống lại The Don. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cảnh giác – vì bạn là mục tiêu chính của họ.

Trong game Targeted, bạn sẽ cần phải quan sát và trốn thoát khi phát hiện ra bất cứ điều gì có thể buộc tội chúng trước khi bị chúng tấn công. Cách chơi rất đơn giản: nếu thấy có gì bất thường, bạn phải lao vào thang máy và trốn thoát ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu mọi thứ có vẻ ổn, bạn có thể lên xe để đến những địa điểm tiếp theo. Nếu bị phát hiện và bị tấn công bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Bạn sẽ có 10 ngày để sống sót và tìm kiếm hơn một trăm manh mối để lùng sục tại hiện trường với hệ thống thành tích đặc biệt mà bạn có thể thử sức. Nếu muốn tìm kiếm sự cạnh tranh, người chơi có thể khẳng định mình bằng cách leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Targeted Mobile còn có nhiều cấp độ khó yêu cầu người chơi ngăn chặn các cuộc thịnh nộ đang diễn ra. Ví dụ như chế độ thường có thể hoàn thành yêu cầu sau 10-30 phút. Chế độ khó với nhiều điều bất thường hơn phải xử lý. Chế độ khả thi của T-99 gồm những thử thách kéo dài 99 ngày được thiết kế dành riêng cho những người giỏi quan sát với những khúc mắc bất ngờ. Đặc biệt sau khi phát hành chính thức, game sẽ có thêm một chế độ mới gọi là chế độ Dị thường – nơi có các hiện tượng huyền bí xuất hiện trong các cuộc chiến để làm tăng thêm gia vị độc đáo.

Hiện tại, vẫn chưa có ngày hoặc thời điểm phát hành chính thức nhưng đây chắc chắn là tựa game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Bên cạnh việc ra mắt phiên bản Android, game cũng sẽ ra mắt trên Steam với mức giá dự kiến là 4,99 USD. Game hỗ trợ đa ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hungary, tiếng Nhật, tiếng Trung,…

Trang chủ: https://glitchyframestudio.eu/targeted/tpk/