Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 7 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Đến hẹn lại lên, mới đây Hoyoverse vừa tung ra một bộ code Honkai: Star Rail đặc biệt dành tặng game thủ đã đồng hành, ủng hộ trò chơi. Những mã code này chứa nhiều vật phẩm có giá trị và cần thiết cho quá trình khám phá của game thủ. của mình. Hãy nhanh tay nhận code và đổi quà ngay kẻo lỡ nhé!

code Honkai Star Rail (13).jpg

Tổng hợp gift code Honkai: Star Rail tháng 7 mới nhất

2SP2XE4YBJBB

(50 Ngọc Ánh Sao, 10000 Điểm Tín Dụng.)
BSN2EWMHA4RP

(50 Ngọc Ánh Sao, 10000 Điểm Tín Dụng.)
STARRAILGIFT

(Mã dành cho người chơi mới, 50 Ngọc Ánh Sao, 2 Hướng Dẫn Dạo Chơi, 5 Soda Đóng Chai, 10000 Điểm Tín Dụng.)

Hướng dẫn nhập code Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt. Trò chơi được Hoyoverse phát hành chính thức vào 26/04/2023 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS, Play Station, PC, Epic Game.

code Honkai Star Rail (12).jpg

Bối cảnh của game diễn ra sau những sự kiện của Honkai Impact 3rd, người chơi sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm lược của quân đoàn phản vật chất. Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật mang sức mạnh của các Aeon, những vị thần của vũ trụ Honkai.

code Honkai Star Rail (11).jpg

Honkai Star Rail tạo ra một thế giới sống động, người chơi có thể tự do khám phá mọi ngóc ngách trong vũ trụ rộng lớn. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tận hưởng những câu chuyện hay trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này.

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile