Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng"

Bị chụp lén nhưng nhan sắc cực phẩm, Lê Bống nhận được phản ứng tích cực từ dân tình.

Lê Bống - cô nàng xinh đẹp, sở hữu vóc dáng cực chuẩn. Không chỉ được biết đến là hot TikToker nổi tiếng, Lê Bống đang từng bước lấn sân và ghi được dấu ấn ở cả lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC nhà đài. Trước đó, nhờ thế mạnh sở hữu vẻ ngoài quyến rũ cùng thân hình 3 vòng căng đét, theo đuổi phong cách quyến rũ, đôi khi là hở bạo, Lê Bống là gương mặt coser quen thuộc được không ít game thủ biết đến. Có thời gian, những sản phẩm cosplay các vị tướng cực sexy trong game Liên Quân Mobile, Free Fire đều rất được lòng cộng đồng.

Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 1.
Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhiều lần vướng phải lùm xùm đáng tiếc về phong cách phản cảm, gây tranh cãi. Cách đây không lâu, có cuộc chia sẻ với truyền thông, Lê Bống đã tâm sự chuyện bị khán giả gắn nhãn với những hình ảnh như "TikToker lè lưỡi", các điệu nhảy phản cảm hay chụp ảnh khoe thân quá đà,... Cô cho biết thời điểm đó cô không phân định được đâu là phản cảm, đâu là sexy quyến rũ. Chỉ đơn giản là bản thân cảm thấy thích, thấy nhiều người làm như vậy được ủng hộ trên mạng nên học theo.

Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 3.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Bống mong muốn xây dựng hình ảnh từ những cống hiến tích cực, không drama. Hot girl này nhiều lần ghi được điểm cộng với dân mạng bởi những khoảnh khắc chụp lén từ "team qua đường" mà nhan sắc dễ mến với đồ công sở nhã nhặn, lịch sự trông giản dị: "Không còn lè lưỡi, nhún nhảy như ngày xưa nữa, rất thích hình ảnh trưởng thành này của em" - cư dân mạng chia sẻ.

Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 4.
Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 5.
Hot girl siêu nóng bỏng, từng khuấy đảo làng game xuất hiện với diện mạo nền nã, fan cho "10 điểm không có nhưng" - Ảnh 6.

Với diện mạo mới mẻ, nền nã cùng sự cố gắng không ngừng, Lê Bống ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả.