Liên tục khoe "tâm hồn" căng tràn, "nàng thơ" này chính là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân

Thường xuyên khoe body nóng bỏng, đặc biệt là vòng một ấn tượng, bạn gái của tuyển thủ Saigon Phantom khiến fan nam đứng ngồi không yên.

Bên cạnh tài năng cùng bảng thành tích thi đấu ấn tượng, tuyển thủ Liên Quân còn được dân mạng dành nhiều sự quan tâm bởi sở hữu chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái xinh đẹp. Nhắc đến những cặp đôi siêu sao đình đám trong cộng đồng, không thể không nhắc đến Red (Saigon Phantom) và người yêu Châu Ngọc Như. Cả hai chính thức công khai yêu nhau từ ĐTDV mùa Đông 2021.

Liên tục khoe "tâm hồn" căng tràn, "nàng thơ" này chính là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân - Ảnh 1.

Cặp đôi trai tài, gái sắc liên tục khoe những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội, "cẩu lương" quá chất lượng khiến ai cũng phải ghen tị.

Liên tục khoe "tâm hồn" căng tràn, "nàng thơ" này chính là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân - Ảnh 2.

Nhiều người có quan niệm rằng "em đẹp nhất khi không thuộc về ai" tuy nhiên điều này không hẳn đúng với Ngọc Như. Vốn đã sở hữu thân hình nhỏ nhắn, cao ráo, làn da trắng và khuôn mặt xinh đẹp đúng chuẩn hot girl, cô nàng còn có gu thời trang thời thượng, ổn định. Bên cạnh đó, cô nàng không ngần ngại thể hiện cá tính của bản thân, định hướng xây dựng hình ảnh sexy quyến rũ.

Liên tục khoe "tâm hồn" căng tràn, "nàng thơ" này chính là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân - Ảnh 3.

Thường xuyên khoe "tâm hồn" căng tràn, hot girl này nhận được nhiều lời có cánh từ người xem, cả fan nam lẫn fan nữ. So với Kim Chung Phan, Trang Six hay Thùy Linh, Ngọc Như được xem là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân.

Liên tục khoe "tâm hồn" căng tràn, "nàng thơ" này chính là nàng WAGs gợi cảm nhất Liên Quân - Ảnh 4.

Được biết, bạn gái xinh đẹp đã đồng hành cùng Red từ khi mới lập nghiệp đến khi trở thành cái tên kỳ cựu của Bóng ma Sài Thành. Cô hiểu và ủng hộ Red trên con đường thi đấu Esports chuyên nghiệp. Thế này bảo sao anh chàng lại không yêu thương và cưng chiều bạn gái xinh đẹp của mình cho được!