Captor Clash: Game hành động RPG về cuộc chiến trong thế giới công nghệ vượt bậc

Captor Clash là tựa game do Studio Trois Private Limited thiết kế và phát triển về một thế giới công nghệ xa xăm và đen tối.

Giới thiệu

Captor Clash là câu chuyện xảy ra ở Trái đất trong một vũ trụ song song, nơi nền văn minh loài người được phát triển nhanh chóng. Các thành tựu này có được nhờ khám phá ra khoa học công nghệ trong tàn tích cổ đại và rồi sự tham vọng của con người cũng tăng chóng mặt hình thành nên bóng tối và sự phản bội.

Captor Clash: Game hành động RPG về cuộc chiến trong thế giới công nghệ vượt bậc

Trên hành trình chống lại bóng tối bạn sẽ gặp được những người bạn thật sự, cùng bạn chiến đấu và có thể là những chiến binh mạnh và vĩ đại nhất. Trong cuộc phiêu lưu ấy, bạn sẽ dần dần tìm ra những bí ẩn và sự thật về ký ức mà mình đã bị mất vô cùng đen tối.

Gameplay

Captor Clash là game hành động RPG lấy chủ đề chặt chém vô cùng đã tay với cơ chế màn hình ngang có đồ họa anime 2D vô cùng thu hút. Tựa game này giúp người chơi có thể thoả sức tung đòn đánh kết hợp với skill một cách nhịp nhàng, hợp lý để tạo nên những đòn combo đẹp mắt tiêu diệt kẻ địch.

Trong game bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật chính, thực hiện các nhiệm vụ tuyến để thu thập những thông tin vén màn cho sự thật sau cùng. Đồng thời, trong hành trình ấy bạn sẽ gặp gỡ được những người bạn tạo nên đội chiến đấu vô cùng mạnh mẽ.

Captor Clash: Game hành động RPG về cuộc chiến trong thế giới công nghệ vượt bậc

Trong quá trình vượt ải, bạn có thể thu thập tiền, vật phẩm để nâng cấp lực chiến cho nhân vật và các đồng đội. Ngoài ra, hệ thống trang bị, pháp thuật và vũ khí vô cùng phong phú thoả sức cho người chơi có thể phối hợp.

Đặc biệt, người chơi còn có thể rèn luyện kỹ năng sử dụng các combo nhuần nhuyễn của mình để chiến đấu với những người chơi khác. Hãy tận dụng hết sự khéo léo và khôn ngoan của mình để giành được vị trí cao nhất trong thế giới Captor Clash.

Captor Clash: Game hành động RPG về cuộc chiến trong thế giới công nghệ vượt bậc

Những điểm đặc sắc của Captor Clash

  • Cốt truyện hư cấu về một nền khoa học vượt bậc ở thế giới song song.
  • Đồ họa anime 2D vô cùng đẹp mắt cùng nền âm thanh cực chất.
  • Kho vũ khí, vật phẩm và phép thuật vô cùng phong phú.
  • Đối kháng căng thẳng cùng với những người chơi khác trên thế giới.

Tải ngay Captor Clash tại:       Android       –        APK       –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?